Quảng cáo

Honda Việt Nam đạt sản lượng bán hàng kỷ lục

Thứ năm, 23/05/2019 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Năm tài chính 2019 của Honda Việt Nam ghi dấu ấn trong cả ba lĩnh vực gồm Ô tô, xe máy và sản phẩm động lực.

Mới đây, công ty Honda Việt Nam đã tổng kết hoạt động năm tài chính 2019 (4/2018 đến 3/2019). Các con số thống kê cho thấy sản lượng bán hàng của Honda tăng trưởng trong cả 3 lĩnh vực gồm Ô tô, xe máy và sản phẩm động lực.

Cụ thể, đã có 2,56 triệu xe được bán ra thị trường, đây là sản lượng kỷ lục của Honda. Ngoài ra, 34 mẫu xe mới đã được ra mắt với phiên bản mới áp dụng những công nghệ hiện đại. Honda cũng mở mới thêm 21 HEAD và 1 cửa hàng Honda Moto chuyên phân phối các dòng xe Mô tô Honda phân khối lớn. Riêng mảng ô tô, đã có 32.218 xe được bán ra thị trường.

Honda Việt Nam, ô tô honda, xe máy honda

Không chỉ thúc đẩy sản lượng bán hàng tăng trưởng, Honda cũng nỗ lực xây dựng văn hoá đua xe thể thao chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam với việc chính thức tài trợ Giải đua xe chuyên nghiệp đầu tiên tính theo hình thức mùa giải - Giải đua xe Mô tô Việt Nam.

Các tay đua trẻ tài năng được tham dự các giải đấu châu á như Giải đua xe Mô tô châu Á (ARRC 2018), đồng thời tài trợ cho các đội đua Honda tại các đấu trường đẳng cấp châu lục và thế giới.

Với các hoạt động đóng góp xã hội, Honda nâng số lượng người được đào tạo lái xe an toàn lên con số 7,6 triệu người, tăng 77% so với năm tài chính 2018. HVN cũng phối hợp với Uỷ ban ATGT Quốc gia, Bộ GĐ&ĐT… trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là trẻ em trong việc đội mũ bảo hiểm.

Với thành công trong năm tài chính 2019, Honda Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng nhẹ ở lĩnh vực xe máy và sản phẩm máy động lực. Trong đó lĩnh vực ô tô được dự đoán giảm nhẹ do ảnh hưởng của các yếu tố thị trường.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam ô tô honda xe máy honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT