Quảng cáo

Hơn 300 triệu đồng cùng đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm gửi đến miền Trung từ chương trình “Nơi ấm áp trái tim”

Thứ năm, 12/11/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đây không chỉ là chương trình nghệ thuật nơi các nghệ sĩ giao lưu, đóng góp lời ca tiếng hát mà còn là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm mục đích giúp đỡ ủng hộ đồng bào miền Trung,  truyền tải tinh thần tương thân tương ái vốn là truyền thống đáng quý, đáng trân trọng của dân tộc Việt Nam đến với thế hệ trẻ măng non.

Ảnh 8

Ngày 08/11/2020 tại Rạp khăn quàng đỏ - Cung Thiếu Nhi Hà Nội - 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội là hoạt động quyên góp từ thiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ trong Hội Nghệ Sĩ Trẻ Hà Nội, diễn viên ca sĩ khách mời; các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhà tài trợ ủng hộ chương trình và đơn vị đồng hành: Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media của ca sĩ Duy Khoa đã theo sát ủng hộ và thực hiện thành công chương trình.

Ảnh 9

Ca sĩ Duy Khoa - Giám đốc công ty truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media

AN Media được thành lập bởi ca sĩ Duy Khoa - Người sáng tác và thể hiện bản hit: Bản tìnhca đầu tiên, suy nghĩ trong anh.... Chuyên cung cấp giải pháp truyền thông và dịch vụ tổ chứcsự kiện và thiết bị trọn gói. AN Media với tiên chỉ hoạt động “cam kết đem đến cho kháchhàng sự Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hoàn hảo”, đội ngũ nhân lực trẻ, năng động và sáng tạo,luôn nhiệt huyết trong các chương trình sự kiện lớn nhỏ và đồng hành cùng các hoạt động ýnghĩa tốt đẹp, đóng góp một phần trách nhiệm với xã hội.

Ảnh 10

Đến với chương trình, khán giả được đắm mình trong những tiết mục ca, múa, nhạc khơi gợi khí thế hào hùng của dân tộc, hay những giây phút lắng đọng qua những bài ca da diết về miền Trung thương yêu được thể hiện bởi những giọng ca dịu dàng, sâu sắc như: Về xứ Nghệ cùng em, Thương về miền Trung, Việt Nam ơi, Lời ru Âu Lạc…

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 4
Ảnh 5

Bên cạnh đó, một điểm sáng trong chương trình không thể không kể đến màn đấu giá gây quỹ thành công bức tranh: “Hà Nội em yêu” với trị giá: 30.000.000 VND

Ảnh 6
Ảnh 7

Bức tranh sinh động tràn đầy màu sắc này được hoàn thành vào dịp trung thu năm 2020 dưới nét bút của hơn 50 bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn Thủ đô và các bạn học sinh, các Thầy cô giáo khoa Mỹ thuật Cung Thiếu nhi Hà Nội để chào mừng sự kiện 65 năm Cung Thiếu Nhi Hà Nội và 1010 năm Thăng Long Hà Nội. Hiện đang được trưng bày tại phòng truyền thống của Cung Thiếu Nhi Hà Nội.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã vận động quyên góp được hơn 300.000.000 đồng để gửi tới đồng bào miền Trung.

Website: www.anmedia.vn 

Email: duykhoa.anmedia@gmail.com - anmedia.vn@gmail.com

Author Thethao247.vn Tâm Phúc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nơi ấm áp trái tim miền Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT