Quảng cáo

Họ nói gì sau trận chung kết Europa League?

Thứ năm, 19/05/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người hùng của Sevilla dạt dào cảm xúc sau khi giúp Sevilla đăng quang, trong khi đó HLV Jurgen Klopp nhận trách nhiệm về trận thua của Liverpool.

Video bàn thắng: Liverpool - Sevilla (Chung kết Europa League)

Sevilla vô địch Europa League nhờ màn tỏa sáng của Kevin Gameiro và đặc biệt là Coke, người đã ghi hai bàn vào lưới Liverpool. Đây là trận đấu mà Sevilla đã bị dẫn bàn nhưng sự lì lợm đã giúp họ lần thứ ba liên tiếp đăng quang ở đấu trường Europa League.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng Coke của Sevilla cho biết: "Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay. Ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thực sự không quan trọng, điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Hàng năm chúng tôi thay đổi tới 10 cầu thủ, điều đó khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Sevilla đã bị đánh bật khỏi cuộc đua dự Champions League nhưng chiến thắng này đã giúp chúng tôi trở lại".

Anh nói tiếp với AS: "Không có nhiều người hâm mộ chúng tôi ở đây, nhưng mỗi người có mặt trên sân như 3 hay 4 người vậy. Đây là một tuần đặc biệt và chúng tôi đã bắt đầu một cách tốt nhất".

Sevilla vô địch Europa League, Liverpool thua Sevilla. Liverpool 1-3 Sevilla, chung ket europa league, Jurgen Klopp, Unai Emery, Coke, Sevilla, Liverpool

Hai nửa vui buồn sau trận chung kết Europa League

HLV Unai Emery cũng vui mừng cho biết: "Một trận đấu tôi thực sự cảm thấy hài lòng, bây giờ chúng tôi phải tận hưởng niềm vui chiến thắng. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và bàn thắng đã tăng sự tự tin cho họ. Nhưng điều đó cũng xảy ra với chúng tôi, Sevilla đã cảm thấy mạnh mẽ, tự tin hơn khi gỡ hòa.

Sự thay đổi về tinh thần đã dẫn tới sự thay đổi về chiến thuật. Chúng tôi đã đi về phía trước để là chính mình. Quả thực, Europa League mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ".

Nói về thất bại của Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Trung thực mà nói tôi đã không hài lòng ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi có một bàn thắng tuyệt vời, những cơ hội của riêng mình. Dẫn trước 1-0 ở hiệp 1 là một kết quả tốt.

Chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên, đó không phải là vấn đề. Đó là một tình huống chúng tôi xử lý không tốt, nhưng những gì xảy ra sau đó là một vấn đề. Chúng tôi đã mất tất cả mọi thứ, kể cả niềm tin vào lối chơi của mình. Liverpool thi đấu không hiệu quả, phòng ngự không tốt, các cầu thủ đã thi đấu trong lo lắng. Đáng ra chúng tôi phải sử dụng kinh nghiệm để làm cho mình mạnh mẽ hơn, nhưng tối nay thực sự là một nỗi thất vọng.

Công việc của tôi là giúp các cầu thủ không cảm thấy có quá nhiều áp lực. Có những gánh nặng tâm lý và bạn không thể bỏ qua nó. Nó đã xuất hiện sau khi thế cân bằng bị phá vỡ. Nhiều người cho rằng chúng tôi không thể thay đổi kết quả, các bàn thua là quá đơn giản, chúng tôi đã mất niềm tin trong hiệp 2.

Tôi chịu trách nhiệm về trận thua này và không cho phép mình chỉ trích các cầu thủ. Chúng tôi có cơ hội nhưng đã không tận dụng được, thế thôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vô địch Europa League Liverpool thua Sevilla. Liverpool 1-3 Sevilla chung ket europa league Jurgen Klopp Unai Emery Coke Sevilla Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT