Quảng cáo

HLV Van Gaal nói gì khi MU trở lại Champions League?

Thứ năm, 27/08/2015 05:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU lọt vào vòng bảng Champions League sau khi vượt qua Club Brugge với tổng tỉ số 7-1, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra rất tự tin hướng tới những thử thách sắp tới.

Video clip bàn thắng: Club Brugge 0-4 Man Utd (Play-off Champions League)

Trận lượt về vòng play-off Champions League khép lại, MU đại thắng Club Brugge 4-0 trên đất Bỉ. Rooney lập hat-trick cùng bàn thắng của Herrera khiến tổng tỉ số hai trận lên tới 7-1.

Phát biểu sau trận, HLV người Hà Lan nhấn mạnh màn trình diễn của Rooney và ông khẳng định không có gì bất ngờ về cậu học trò của mình. "Wayne là cầu thủ có thần kinh thép và cậu ấy luôn luôn có thể trở lại bất cứ khi nào. Vẫn còn chặng đường dài cho Wayne phấn đấu, tôi rất mừng vì cậu ấy đã ghi bàn trở lại".

Club Brugge 0-4 MU, HLV Van Gaal, Rooney hat-trick, vong loai cup c1, Louis van Gaal, Club Brugge, Van Gaal phan khich, Rooney thong nong

Van Gaal phấn khích sau thắng lợi của Quỷ đỏ

Chiến lược gia người Hà Lan cũng bày tỏ sự phấn khích của mình khi chứng kiến MU trở lại sân chơi Champions League sau 1 năm vắng bóng. Khi được hỏi khả năng sẽ đụng độ 1 trong hai đội bóng cũ là Bayern và Barca ở vòng bảng, Van Gaal cho hay: "Tôi nghĩ rằng họ không muốn gặp chúng tôi. Chúng ta phải chờ xem kết quả bốc thăm còn bây giờ là một đêm tuyệt vời của Manchester United.

Trận gặp Swansea mới chính là mục tiêu quan trọng nhất mà MU cần nghĩ tới sau trận đấu này. Năm ngoái chúng tôi mất điểm khi đối đầu với họ và bây giờ là lúc cần cải thiện thành tích đó".

Lọt vào vòng bảng Champions League, MU sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng với những cái tên đình đám như Real, Arsenal, Man City... Họ có thể phải đụng độ một trong những cái tên ở nhóm hạt giống số 1, điển hình như Barca hay Bayern...

Sự kiệnLượt về vòng play-off Champions League
Chấm điểm cầu thủ MU trận thắng Club Brugge: Rooney sáng nhất
Chấm điểm cầu thủ MU trận thắng Club Brugge: Rooney sáng nhất
(Thethao247.vn) - Manchester United đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Club Brugge để chính thức trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. Wayne Rooney chính là cầu thủ thi đấu nổi bật và sáng nhất trong trận đấu này.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge 0-4 MU HLV Van Gaal Rooney hat-trick vong loai cup c1 Louis van Gaal Club Brugge Van Gaal phan khich Rooney thong nong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT