Quảng cáo

HLV U23 Malaysia: 'U23 Hàn Quốc, họ đã không hoảng sợ...'

Thứ bảy, 20/01/2018 18:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ong Kim Swee thừa nhận U23 Hàn Quốc thắng xứng đáng khi bị dẫn bàn nhưng đã không hoảng sợ và có bàn thắng ấn định tỉ số.

Highlights: U23 Hàn Quốc 2-1 U23 Malaysia (Tứ kết U23 châu Á 2018)

Chiều 20/1, U23 Malaysia đã bước vào trận tứ kết gặp Hàn Quốc. Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng với quyết tâm của mình, U23 Malaysia đã tìm được bàn thắng san bằng tỉ số. Tuy nhiên trong những phút cuối Hàn Quốc đã ấn định thắng lợi 2-1 để tiến vào bán kết.

U23 malaysia, u23 viet nam, u23 chau a, tu ket u23 chau a

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee cho biết, U23 Hàn Quốc đã không hoảng sợ dù bị gỡ hòa và đó là lí do Malaysia không thể thắng. "Nhìn chung các cầu thủ của tôi đã làm rất tốt. U23 Hàn Quốc là một trong những đội bóng mạnh nhất. Họ đã không hoảng sợ dù chúng tôi có bàn thắng cân bằng tỉ số, họ bình tĩnh và đã trừng phạt chúng tôi.

Để thua bàn đầu ở những giây đầu tiên là do sự thiếu tập trung của chúng tôi. Khi bạn gặp một đội bóng mạnh, điều này đôi khi khó tránh khỏi. Tôi hi vọng các cầu thủ của chúng tôi sẽ học được nhiều kinh nghiệm về sự tập trung khi thi đấu" - AFC dẫn lời.

Trong khi đó HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc cho biết: "Tôi đã lo lắng về thể lực các cầu thủ nhưng các cầu thủ của tôi đã có sự chuẩn bị tốt và nếu ghi được bàn thứ hai sớm hơn thì đã không phải vất vả như này. Đến cuối trận chúng ta mới ghi được bàn và điều đó nói lên một điều rằng chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn. Cầu thủ của chúng tôi giữ được sự tập trung, đó là lí do giải thích tại sao Hàn Quốc lại giành chiến thắng".

Như vậy, Malaysia là đội bóng ĐNÁ đầu tiên dừng bước tại tứ kết U23 châu Á. U23 Hàn Quốc thì sẽ vào bán kết gặp Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 malaysia u23 viet nam u23 chau a tu ket u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT