Quảng cáo

HLV U23 Campuchia tiết lộ bí quyết gây địa chấn trước TQ

Thứ năm, 20/07/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Leonardo Vitorino khẳng định, U23 Campuchia cầm hòa Trung Quốc là do có đấu pháp hợp lí chứ không phải bởi sự may mắn.

VIDEO: U22 Campuchia bất ngờ cầm hòa Trung Quốc

Campuchia đã mở đầu vòng loại U23 châu Á bằng việc giành một điểm đầy quý giá trước Trung Quốc. Đây là cơn địa chấn mà đại diện của Đông Nam Á làm được trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều.

Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho Campuchia sau trận đấu này. Với HLV Leonardo Vitorino, ông đã tiết lộ lí do các học trò làm được điều thần kì kể trên. Theo vị chiến lược gia này, Campuchia đã có điểm nhờ đấu pháp hợp lí và đặc biệt là lối chơi biết mình biết ta.

Vòng loại U23 châu Á, ket qua u23 chau a, u23 campuchia

"Trước hết, tôi muốn dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ của chúng tôi. Cầu thủ hay nhất của Campuchia ở trận này ư? Theo tôi cả đội đã chơi hay, đó là nỗ lực của một tập thể chứ không phải của bất kì cá nhân riêng biệt nào.

Chúng ta đều biết rằng Trung Quốc là một đội bóng mạnh, đặc biệt là hàng tiền vệ, họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở vị trí đó. Vì thế chúng tôi đã cố gắng vây và bắt chết những cầu thủ ở hàng tiền vệ của họ. Các cầu thủ của tôi đã làm rất tốt điều đó và đạt được kết quả tốt. Tôi rất vui khi các học trò đã làm đúng và rất tốt với hướng dẫn mà BHL đề ra" - Camsports dẫn lời.

Về phía U23 Trung Quốc, HLV Massimiliano Maddaloni nói: "Điều đầu tiên tôi muốn nói là chúng tôi đã không thực sự tìm hiểu kĩ về chất lượng của Campuchia. Họ đã gây ra quá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ đã khiến chúng tôi phải tôn trọng, đặc biệt là hàng tiền vệ, Campuchia đã tạo ra rất nhiều sức ép trong suốt trận đấu. Ngay cả Nhật Bản cũng sẽ gặp nhiều khó khăn với họ, tôi chắc chắn là vậy".

Ở lượt trận thứ hai, U23 Campuchia sẽ gặp Nhật Bản còn Trung Quốc gặp Philippines.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U23 châu Á ket qua u23 chau a u23 campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT