Quảng cáo

HLV U19 Lào: ‘Tôi bảo rồi, Indo mạnh hơn VN mà không tin'

Chủ nhật, 08/07/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Sriphum của U19 Lào tái khẳng định quan điểm U19 Indonesia mạnh hơn Việt Nam rất nhiều ở giải U19 Đông Nam Á.

VIDEO: Indonesia ăn mừng như vô địch sau chiến thắng trước U19 Việt Nam

Như đã đưa tin, sau trận thua 1-4 trước U19 Việt Nam, HLV U19 Lào Sriphum cho biết Indonesia mạnh hơn Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á. “Indonesia mạnh hơn rất nhiều so với Việt Nam, đó là những gì tôi và các cầu thủ của mình có thể cảm nhận được. U19 Indonesia có nhiều mảng miếng tấn công hơn. Các cầu thủ của họ cũng thi đấu rất mạnh mẽ”.

u19 viet nam, u19 dong nam a, u19 thai lan, hlv u19 lao

Ở cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra tối ngày 7/7, U19 Việt Nam đã thất thủ 0-1 và không còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Chứng kiến trận thua của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Sriphum xát thêm muối vào nỗi đau của U19 Việt Nam.

“Tôi đã bảo rồi, U19 Indonesia mạnh hơn Việt Nam mà không ai nghe. Trước trận đấu đó, có 4 đội là ứng viên vô địch gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Giờ Việt Nam gần như không còn cơ hội đi tiếp, vì thế Thái Lan hoặc Indo sẽ là những nhà vô địch của giải đấu năm nay”.

Theo ông Sriphum, Malaysia có thể coi là ứng viên vô địch nhưng khi so sánh với Indonesia và Thái Lan thì chưa thể bằng. “Malaysia nằm ở bảng đấu dễ thở, vì thế khó để nói họ mạnh hơn Thái hay Indonesia”.

Trước khi kết thúc bài trả lời phỏng vấn, HLV Sriphum dự đoán nhà vô địch giải đấu năm nay. “Cá nhân tôi cho rằng U19 Indonesia sẽ vô địch giải năm nay. Họ đá mạnh mẽ, quyết đoán và dường như các cầu thủ Indo có nguồn thể lực vô hạn, lúc nào cũng có thể tấn công đối phương”.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 dong nam a u19 thai lan hlv u19 lao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT