Quảng cáo

HLV U19 Indonesia ‘doạ’ Việt Nam sau trận thắng Philippines

Thứ sáu, 06/07/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Indra Sjafri khẳng định ông và các cầu thủ sẽ chiến đấu với U19 Việt Nam bằng tinh thần và nghị lực như đã thể hiện trong chiến thắng Philippines.

Tối 5/7, U19 Indonesia đã có 90 phút đầy khó khăn trước các cầu thủ Philippines. Bị dẫn bàn cho tới phút 82, phải cần tới sự bùng nổ ở cuối trận, chủ nhà Indonesia mới giành chiến thắng 4-1.

Trận thắng đầy cảm xúc này khiến HLV Indra Sjafri cảm thấy rất tự hào về các học trò của mình. “Tôi rất biết ơn các cầu thủ và muốn dành cho họ những lời ca ngợi về tinh thần đã thể hiện trong chiến thắng này. Chúng tôi đã đứng trước nguy cơ thua trận, nhưng rồi cuối cùng toàn đội đã làm tê liệt hàng phòng ngự của Philippines. Trải nghiệm này thực sự quý giá với các cầu thủ trẻ”.

u19 dong nam a, u19 indonesia, u19 viet nam, lich thi dau u19

Với ba điểm giành được, U19 Indonesia đã đòi lại ngôi đầu từ tay người Thái. Ở trận sắp tới, họ sẽ gặp Việt Nam, đây được xem là cuộc so tài quyết định tới tấm vé vào bán kết.

Để lên dây cót tinh thần cho các học trò, HLV Indra Sjafri gửi lời thách đấu tới U19 Việt Nam. “U19 Việt Nam là đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay nhưng tôi cũng đã nhìn ra những điểm yếu của họ và sẽ khai thác nó một cách triệt để. U19 Indonesia chắc chắn hướng tới một chiến thắng và chúng tôi sẽ thi đấu bằng tinh thần giống như những gì đã thể hiện trước Philippines”.

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Trận tới Indonesia có nhiều lợi thế hơn chúng tôi, vì vậy nếu không có được sự tập trung cao độ và tinh thần thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt thì U19 Việt Nam sẽ rất khó vượt qua cửa ải này”.

Trận quyết chiến giữa U19 Việt Nam vs U19 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/7.

>> Xem Lịch thi đấu U19 Đông Nam Á tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 dong nam a u19 indonesia u19 viet nam lich thi dau u19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT