Quảng cáo

HLV Thanh Hóa bất mãn và chào thua V-League vì điều 'rất lạ'

Chủ nhật, 15/10/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ljupko Petrovic của FLC Thanh Hóa đã bỏ dở cuộc họp báo, bất mãn vì lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ông mới chứng kiến đội bóng của mình đá 21 vòng mà không được hưởng quả phạt đền nào.

Highlights Thanh Hóa 3-3 Hà Nội FC

FLC Thanh Hóa đã mất đi chiến thắng ở những phút bù giờ sau quả đá phạt đền thành công của Văn Quyết. Điều này dường như khiến HLV Ljupko Petrovic của Thanh Hóa cảm thấy rất khó chịu.

Ông bước vào phòng họp báo và nói: "Tôi hạnh phúc vì đội đã chơi tốt. Các cầu thủ đều hết mình, đây là đội bóng tốt, chiến đấu và ghi được 3 bàn thắng. Tôi chỉ không hài lòng ở cuối trận, chúng tôi bị thổi phạt đền".

thanh hoa 3-3 ha noi, hlv petrovic, vleague, bxh vleague

Khi người phiên dịch đang thuật lại lời của ông Ljupko Petrovic bằng tiếng Việt, HLV này đã cho thấy sự bất mãn khi liên tục ngắt lời. Ông nói: "Tôi hỏi các bạn, chúng tôi đã đá 21 vòng và được hưởng một quả phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình tôi chưa bao giờ chứng kiến điều đó. Mấy đội kia cứ khoảng 5 vòng lại được hưởng một quả phạt đền, FLC Thanh Hóa thì chưa được quả nào cho tới giờ".

Ông nói tiếp: "Hà Nội được hưởng quả phạt đền hôm nay vì họ là đội bóng lớn, tôi nghĩ là vậy", sau đó ông Ljupko Petrovic rời cuộc họp báo mà không trả lời thêm lời nào.

Với việc để Hà Nội cầm hòa, Thanh Hóa mất ngôi đầu vào tay Quảng Nam dù có cùng 38 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoa 3-3 ha noi hlv petrovic vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT