Quảng cáo

HLV Thái Lan choáng vì cầu thủ VN ban bật như Nhật Bản

Thứ tư, 20/12/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thái Lan choáng vì cầu thủ VN ban bật như Nhật Bản, Man Utd giành Hazard với Real, “Tiểu Mozart” Rosicky giải nghệ... là những tin bóng đá tối 20/12.

Highlights: U19 Việt Nam 3-3 U21 Thái Lan (U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2017)

HLV Thái Lan choáng vì cầu thủ VN ban bật như Nhật Bản

HLV Julian Marin Bazalo của đội U21 Thái Lan rất bất ngờ khi theo dõi cách chơi bóng của các cầu thủ Việt Nam. "Tôi rất ngạc nhiên với các cầu thủ Việt Nam, về cách họ phối hợp ngắn trên sân. Ở đây, tôi không nói toàn đội thi đấu theo cách như vậy, nhưng có tầm 3 đến 4 gương mặt liên tục ban bật, đá pressing giống phong cách đội bóng Nhật Bản (U21 Yokohama). Đây là điều làm tôi rất bất ngờ".

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da ngay 20/12

Nói về đội nhà, ông cho biết: "Cầu thủ của tôi rất có kỹ thuật, xử lý bóng gọn gàng, và thấu hiểu ý đồ về lối chơi mà HLV truyền đạt. Trên sân, đội U21 Thái Lan có mục tiêu chơi bóng rõ ràng, tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra. Chúng tôi cũng biết cách chiếm lĩnh khoảng trống, tạo cơ hội cho tiền đạo áp sát khung thành".

Man Utd giành Hazard với Real

Theo tìm hiểu của The Sun, Man Utd cũng đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao số một của Chelsea, Eden Hazard với Real Madrid. Quỷ đỏ sẵn sàng chuẩn bị ít nhất 90 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với các đối tác nhằm có được cầu thủ người Bỉ.

“Tiểu Mozart” Rosicky giải nghệ

Tiền vệ tài hoa người Cộng hòa Czech, người vốn được biết đến với biệt danh “Tiểu Mozart” cùng 10 năm phục vụ Arsenal, Tomas Rosicky đã chính thức treo giày ở tuổi 37.

Thông qua trang chủ của CLB chủ quản Sparta Prague, Tomas Rosicky đã chính thức đưa ra quyết định khó khăn nhất sự nghiệp “quần đùi áo số” của mình: “Sau khi cân nhắc kĩ càng, tôi đã nhận ra cơ thể mình không còn đủ khả năng để chuẩn bị cho những gì mà bóng đá chuyên nghiệp đòi hỏi nữa. Tôi muốn cảm ơn Sparta đã nuôi dưỡng, dìu dắt tôi những bước đầu tiên trong sự nghiệp và cho tôi nói lời tạm biệt với nơi mình yêu nhất”.

Benitez mơ tái hợp David Luiz

Các tờ báo tại Anh như The Sun hay Express đều đưa tin Newcastle của HLV Rafael Benitez đã gia nhập cuộc đua giành David Luiz của Chelsea. Chiến lược gia người TBN muốn tái hợp với trung vệ 30 tuổi khi 2 người từng có quãng thời gian hợp tác ở mùa giải 2012/2013. Hiện cầu thủ người Brazil còn được cho là mục tiêu của Arsenal lẫn Barcelona.

Xuân Trường, Anh Đức, Thanh Trung tranh Quả bóng vàng 2017

Ngày 20-12, báo Sài Gòn Giải Phóng - đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng VN 2017- đã công bố danh sách tốp 5 các giải thưởng bầu chọn của mùa thi đấu 2017.

Quả bóng vàng nam: Lương Xuân Trường (Gangwon-Hàn Quốc), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Nguyễn Anh Đức (B Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trần Phi Sơn (Sông Lam Nghệ An).

Quả bóng vàng nữ: Đặng Thị Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như (TP.HCM), Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam).

Quả bóng vàng futsal: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam), Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc), Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa).

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội).

Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP.HCM), Nguyễn Thị Vạn (Than khoáng sản VN), Nguyễn Thị Minh Anh (Phong Phú Hà Nam).

Cầu thủ ngoại xuất sắc: Claudecir (Quảng Nam), Nsi (XSKT Cần Thơ), Stevens (Hải Phòng).

Lễ trao giải sẽ tiến hành vào lúc 19h30 ngày 2-1-2018 tại Nhà hát VOH (Đài tiếng nói nhân dân thành phố), sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV thể thao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT