Quảng cáo

HLV Southampton: 'Van Persie sẽ thể hiện đẳng cấp của mình'

Thứ hai, 08/12/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù là đối thủ trong cuộc chạm trán Manchester United nhưng HLV Ronald Koeman vẫn hy vọng Robin van Persie lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Southampton vs M.U, HLV Southampton, Van Persie, Manchester United, HLV Ronald Koeman, Hà Lan, Quy do, ngoai hang anh, Premier League

Robin van Persie sẽ thể hiện được năng lực của mình

Ronald Koeman, người đang chèo lái con thuyền Southampton rất thành công đã bất ngờ có những lời lẽ hoa mỹ dành cho Van Persie. Cầu thủ người Hà Lan đang có phong độ không thực sự cao trong màu áo Quỷ đỏ.

"Robin là một trong những tiền đạo tốt nhất. Anh ấy đã cho thấy điều đó và ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Hull City. Rõ ràng đó là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những tiền đạo người Hà Lan tốt nhất" - Ronald Koeman nói trong cuộc họp báo trước trận.

 

 

Southampton chạm trán Manchester United cũng sẽ là cuộc đối đầu của những người Hà Lan. Ở đó Louis van Gaal sẽ chạm trán người đồng hương Ronald Koeman, đây là hai vị HLV ghét nhau ra mặt dù là đồng hương. Cuộc khẩu chiến giữa họ không diễn ra gay gắt nhưng ai cũng hiểu rằng đây còn là trận đấu của danh dự và lòng kiêu hãnh.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Southampton

Sau hai trận thua liên tiếp trước Man City và Arsenal, Koeman đã có những phát biểu lên dây cót tinh thần cho các học trò: "Tôi sẽ yêu cầu NHM cho biết họ mong muốn những gì ở Southampton hiện tại so với hồi đầu mùa giải. Bóng đá là một trò chơi mà các CLB có thể lên và xuống rất nhanh.

Không không ăn mừng sau 10 vòng đầu tiên và cũng sẽ không khóc nếu thất bại liên tiếp 3 hay 4 trận đấu. Bởi tôi biết rằng Premier League là giải đấu khó khăn nhất thế giới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường mà mình đã chọn. Southampton là đội bóng có chất lượng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs M.U HLV Southampton Van Persie Manchester United HLV Ronald Koeman Hà Lan Quy do ngoai hang anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT