Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nổi nóng với hành động của ông Nishino

Thứ sáu, 06/09/2019 09:35 AM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không hài lòng với những hành động của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đã khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Cả hai đội cống hiến trận cầu đúng chất ‘siêu kinh điển’ Đông Nam Á. 'Voi chiến' và 'Rồng vàng' chơi quyết liệt, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không bên nào có thể tận dụng thành công.

Màn đấu trí của HLV Park Hang-seo với ông Nishino cũng thực sự căng thẳng bên ngoài đường piste. Sự quyết liệt trên sân khiến cho cả hai đứng ngồi không yên. Trong một tình huống Bùi Tiến Dũng nằm lăn ra sân sau pha va chạm với Chanathip, các bác sĩ của Việt Nam đi vào sân để chăm sóc cho cầu thủ, tuy nhiên HLV Nishino lại có hành động không đẹp khi đẩy bác sĩ Trần Anh Tuấn. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật đã lao vào mép sân với ý muốn phản đối Tiến Dũng vì cho rằng cầu thủ này ăn vạ.

viet nam 0-0 thai lan, vong loai world cup 2022, hlv nishino, hlv park hang seo

Chứng kiến những hành động không đẹp của người đồng nghiệp, HLV Park Hang-seo đã nổi nóng. Ông có những cử chỉ bày tỏ sự không hài lòng với những gì mà ông Nishino làm với cộng sự và học trò của mình.

Sự phản ứng quyết liệt của HLV Park khiến ông phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Ali. Còn về phía HLV Nishino, ông cố gắng thanh minh mình không làm gì sai và bị các trọng tài nhiều lần nhắc nhở.

Sau trận, HLV Park và Nishino vẫn dành cho nhau những cái bắt tay. Khi trận đấu đang diễn ra, họ có thể không hài lòng về nhau nhưng khi kết thúc 90 phút, tất cả đều bình tĩnh hơn.

"Không phải tôi nổi nóng vì khán giả Thái Lan mà bản tính tôi là như vậy. Tôi là một người nóng tính. Thậm chí ở Hàn Quốc tôi đã từng bị đuổi nữa cơ" - HLV Park nói về tấm thẻ vàng của mình sau trận đấu.

Còn HLV Nishino thì cho hay: "Đá trên sân nhà chúng tôi rất muốn giành chiến thắng nhưng hôm nay chỉ kiếm được 1 điểm. Tôi xem đó là kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, Thái Lan vẫn còn bảy trận đấu nữa".

Cả hai sẽ còn gặp lại nhau ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 19/11 tới đây.

VIDEO: CĐV Việt Nam khiến cầu thủ Thái Lan nể phục. Nguồn: Changsuek

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT