Quảng cáo

HLV Park Hang-seo dí dỏm chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ vàng

Thứ năm, 05/09/2019 22:16 PM (GMT+7)

Khi nhận được câu hỏi về tình huống phải nhận thẻ vàng trong trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có nhiều chia sẻ hết sức dí dỏm.

VIDEO: HLV Park Hang-seo phản ứng gay gắt với trọng tài

Đúng như kỳ vọng của các CĐV, trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Thế trận tấn công hấp dẫn, những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ và cả những tình huống va chạm nảy lửa, 2 vạn khán giả trên sân Thammasat đã được trải qua 90 phút đầy cảm xúc.

Là cuộc đối đầu giữa 2 đại kình địch của bóng đá Đông Nam Á, sức nóng của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam không chỉ đến từ 22 cầu thủ trên sân mà nó còn đến từ băng ghế huấn luyện. Trong trận đấu, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan gần như không khi nào ngồi trong khu vực kỹ thuật mà luôn đứng sát đường biên để chỉ đạo cho các cầu thủ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, cũng không ít lần người ta thấy HLV Park Hang-seo tỏ ra quyết liệt "hơn mức bình thường". Thậm chí, trong một lần phản ứng với trọng tài, chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali.

Khi nhận được hỏi về tình huống hy hữu này, HLV Park Hang-seo dí dỏm trả lời: "Không phải tôi nổi nóng vì khán giả Thái Lan mà bản tính tôi là như vậy. Tôi là một người nóng tính. Thậm chí ở Hàn Quốc tôi đã từng bị đuổi nữa cơ".

Với 1 điểm giành được, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng G. Vị trí đầu bảng đã thuộc về Malaysia sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Indonesia. Vị trí thứ 3 thuộc về Thái Lan, còn Indonesia với việc thất bại ngay trên sân nhà đã phải chấp nhận vị trí cuối bảng.

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Malaysia 1 +1 3
2 Việt Nam 1 0 1
3 Thái Lan 1 0 1
4 UAE 0 0 0
5 Indonesia 1 -1 0
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT