Quảng cáo

HLV Park Hang-seo mong Viettel sớm để Hoàng Đức xuất ngoại

Thứ bảy, 28/05/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc gặp Chủ tịch nước sáng ngày 28/5, HLV Park Hang-seo muốn CLB Viettel tạo điều kiện để tiền vệ Hoàng Đức được sớm xuất ngoại.

Nghe nội dung bài viết

Tại cuộc gặp, HLV Park Hang-seo cảm ơn Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm tới thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Ông cũng chia sẻ một số vấn đề về bóng đá Việt Nam, trong đó có mong muốn CLB Viettel sớm để Hoàng Đức có cơ hội xuất ngoại.

Theo HLV Park, nếu đợi Hoàng Đức hết hợp đồng với CLB chủ quản mới xuất ngoại thì sẽ qua thời điểm vàng để ra nước ngoài thi đấu. HLV Park hi vọng CLB chủ quản sẽ tạo điều kiện để Hoàng Đức sang Hàn Quốc hay Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn để tiếp cận và rèn luyện.

Ngoài ra, HLV Park cũng nhấn mạnh đây không chỉ là vấn đề riêng của Viettel mà còn của cá nhân cầu thủ, năng lực đội tuyển, của toàn đất nước, vì thế việc Hoàng Đức ra nước ngoài có thể giúp ích nhiều cho đội tuyển quốc gia. 

Screen Shot 2022-05-28 at 18.16.02
HLV Park mong muốn Hoàng Đức sớm được ra nước ngoài chơi bóng

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Đức được đánh giá là tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trong một vài năm trở lại đây, cầu thủ của Viettel đã có những bước tiến không ngừng và là quân bài không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Tại SEA Games 31 vừa qua, Hoàng Đức cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành HCV trên sân nhà. Anh hiện đang là đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kỳ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức Viettel HLV Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT