Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chọn nhân sự cho U23 VN dự 2 giải quan trọng

Thứ năm, 16/11/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi giúp ĐTVN giành vé dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự 2 giải đấu quan trọng trước mắt.

Dù không giành được chiến thắng trước Afghanistan nhưng kết quả hòa cũng đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có vé dự VCK Asian Cup 2019. Sau thành tích ban đầu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không nghỉ ngơi mà bắt tay luôn vào công việc chuẩn bị cho đội U23 Việt Nam.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục 'vi hành' ở hai lượt đấu cuối V-League để tuyển chọn nhân sự cho đội U23. HLV Park đã có trong tay bản danh sách sơ bộ và chuyến 'vi hành' lần này là để kiểm chứng phong độ của những cái tên đã được nhắm đến. Ngoài ra, ông Park cũng sẽ cố gắng tìm ra những nhân tố mới đang có phong độ cao để triệu tập.

dtvn, u23 viet nam, hlv park hang seo, vleague

Theo kế hoạch dự kiến, ngay sau khi V-League 2017 khép lại, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ sơ bộ để hướng tới các giải trước mắt. Cụ thể, đầu tháng 12 này, U23 Việt Nam sẽ sang Thái Lan để tham dự giải giao hữu M150. Tại giải này, U23 Việt Nam lần lượt đối đầu U23 Myanmar và Uzbekistan ở vòng bảng.

Kết thúc giải ở Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện, đá giao hữu trước khi chốt lại danh sách 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á diễn ra đầu tháng 1/2018. U23 Việt Nam nằm cùng bảng với nhiều đội bóng mạnh đó là Australia, Syria và Hàn Quốc.

Những giải đấu giao hữu và tập luyện trước thềm VCK U23 châu Á là rất quan trọng. HLV Park Hang Seo cho biết, ông cần khoảng thời gian đó để làm tốt hơn công việc của mình, điều mà ông chưa để lại dấu ấn khi dẫn dắt trận đầu tiên của ĐTVN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtvn u23 viet nam hlv park hang seo vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT