Quảng cáo

HLV Nishino muốn cầu thủ Thái Lan ở ‘tình trạng báo động’ để đấu Việt Nam

Chủ nhật, 01/09/2019 16:05 PM (GMT+7)

Nhà cầm quân người Nhật siết chặt kỷ luật và bắt đầu cho Thái Lan tập với cường độ cao hơn để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Video: Tuấn Anh tập luyện cùng ĐT Việt Nam (Next Sports)

Mới đây, HLV Nishino đã gút lại danh sách 23 cầu thủ Thái Lan đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Để chuẩn bị cho trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật đã bắt đầu cho các học trò tập với cường độ cao hơn.

Tiền vệ Sivakorn cho biết: “Ông ấy đã cho tăng cường khối lượng tập luyện. HLV Nishino muốn các cầu thủ luôn trong tình trạng báo động và phải tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận đấu tới”.

thai lan vs viet nam, vl wc 2022, hlv thai lan, hlv park hang seo

Đúng như những gì tuyên bố trước đó, HLV Nishino đã hạn chế tối đa sự tiếp cận của giới truyền thông, tạo điều kiện cho các học trò tập trung trong tập luyện. “HLV Nishino rất tập trung vào kỷ luật của đội bóng, tuân thủ đúng chỉ đạo của HLV” - Sivakorn cho biết thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại WC 2022 sắp tới sẽ là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo và Nishino đối đầu với nhau. Trước đó, trong những lần trạm chán với Thái Lan, HLV Park đang sở hữu thành tích toàn thắng ở các giải như giao hữu M-150, VL U23 châu Á hay King’s Cup. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên mà HLV Park dẫn dắt ĐTVN đấu Thái Lan.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT