Quảng cáo

HLV Nhật Bản: "VN hơn Thái Lan về kỹ thuật nhưng thua về..."

Chủ nhật, 17/12/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Ông Ono Shingi, HLV của U21 Yokohama đã có những so sánh về cái hơn và thua của nền bóng dá Việt Nam so với Thái Lan.

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của U21 Yokohama vs U21 Thái Lan

U21 Yokohama hôm 16/12 tiếp tục trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, hiệu quả khi gặp U21 Thái Lan. Giành chiến thắng 2-0 mà không gặp quá nhiều khó khăn, họ đang là đội bất bại tại giải U21 Quốc tế năm nay. Đến HLV của U21 Thái Lan cũng phải thừa nhận, người Nhật có đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với bóng đá Đông Nam Á.

u21 quoc te, u21 yokohama, u21 viet nam, u21 thai lan

Về phần mình, ông Ono Shingi, HLV của U21 Yokohama đã có những so sánh về cái hơn và thua của bóng đá Việt Nam và Thái Lan khi được các phóng viên đề cập đến. Ông nói: "Cầu thủ Việt Nam hơn Thái Lan ở kỹ thuật cá nhân, tuy nhiên về tính tổ chức hệ thống cũng như kỷ luật trong lối chơi thì cầu thủ Việt Nam không bằng".

Với HLV của U21 Thái Lan, ông Julian Marin Bazalo cho rằng những thất bại liên tiếp của người Thái không phải là thảm họa. Ông nói: "Hôm nay chúng tôi có thể thua nhưng ngày mai thì chưa biết được. Barcelona có lò đào tạo trẻ tốt và tạo ra nhiều cầu thủ cho ĐT Tây Ban Nha, nhưng khi còn trẻ họ cũng phải nhận nhiều trận thua để tích lũy và thành công. Chúng tôi cũng vậy, cần phải tạo ra nhiều cầu thủ tốt cho ĐTQG từ những giải đấu trẻ và việc thua là bổ ích".

HLV U21 Việt Nam không tin Thái Lan sẽ vào chung kết

HLV Trịnh Duy Quang cho rằng, cơ hội để ông và các học trò gặp lại U21 Thái Lan ở trận chung kết là rất thấp. "Những gì mà họ thể hiện đủ để mọi người hiểu đó là đội bóng có chất lượng thế nào. Đội đầu tiên sẽ vào chung kết sẽ là U21 Yokohama".

Sau 3 trận đấu, lúc này U21 Thái Lan mới chỉ có 3 điểm ở trận ra quân và thua liên tiếp 2 trận trước Myanmar và Yokohama. Với tình hình kể trên, rất khó để U21 Thái Lan lấy được tấm vé dự trận chung kết giải U21 Quốc tế năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te u21 yokohama u21 viet nam u21 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo