Quảng cáo

HLV Muangthong: 'Hi vọng sẽ thắng được CLB của Việt Nam'

Thứ sáu, 22/12/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Totchtawan Sripan của Muangthong United thừa nhận đội bóng của mình không có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hòa.

Trận chung kết lượt đi Mekong Cup 2017 giữa Sanna Khánh Hòa và Muangthong United diễn ra lúc 18h00 ngày 23/12 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, đại diện của Thái Lan đã sang Việt Nam.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Totchtawan Sripan của Muangthong hi vọng sẽ kiếm được kết quả có lợi trước đại diện của Việt Nam. Ông cũng tiết lộ đội bóng của mình có ít thời gian chuẩn bị cho trận này.

Sanna Khánh Hòa vs Muangthong, chung ket Sanna Khánh Hòa vs Muangthong, chung ket mekong cup

"Tôi phải thừa nhận rằng chuyến đi này chúng tôi có rất ít thời gian để chuẩn bị. Tôi không có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên với những nhân sự trong tay toàn đội vẫn rất tự tin.

Tôi đã có trong tay những cầu thủ có thể thay thế cho những sự vắng mặt còn việc sử dụng ai thì không thể nói trước được. Sanna Khánh Hòa là đội bóng mạnh, chúng tôi hi vọng sẽ giành chiến thắng hoặc một kết quả có lợi ở trận lượt đi. Chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng trong trận lượt về".

Thủ môn Kawin Thamsatchanan thì nói: "Trận này chúng tôi chỉ có 3-4 ngày để chuẩn bị nhưng mọi thứ vẫn rất ổn. Chúng tôi cam kết sẽ cống hiến trận đấu hay nhất có thể. Tôi tin tưởng đây sẽ là trận đấu đầy thú vị. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ, để giành chiến thắng toàn đội phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều vì phải chơi trên sân khách".

Thethao247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa vs Muangthong United vào lúc 18h00 ngày 23/12. Trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào ngày 6/1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa vs Muangthong chung ket Sanna Khánh Hòa vs Muangthong chung ket mekong cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT