Quảng cáo

HLV Mourinho không phục sau thất bại 3 sao trước MC

Thứ hai, 17/08/2015 06:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên thất bại dưới tay Manuel Pellegrini, HLV Jose Mourinho khẳng định tỉ số 3-0 không phản ánh chính xác cục diện trận đấu.

Video bàn thắng: Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2015/16)

Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới theo một cách mà không ai ngờ tới. Chỉ có 1 điểm sau hai vòng cùng 5 bàn thua, HLV Jose Mourinho bắt đầu nóng mắt với hàng phòng ngự của mình.

Ở chuyến làm khách đến sân Etihad, một lần nữa The Blues cho thấy những thiếu sót trong khâu phòng ngự. Ba bàn thua đã khiến họ tiếp tục rơi vào khó khăn và không khỏi khiến "Người đặc biệt" cảm thấy mất mặt.

Man City 3-0 Chelsea, kết quả tỉ số Man City 3-0 Chelsea, Manchester City, Chelsea, Jose Mourinho, Manuel Pellegrini, vong 2 premier league, vong 2 ngoai hang anh

Mourinho không phục về kết quả 3-0

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 3 sao Man City, Mourinho nói: "Điều rõ ràng có thể thấy là chúng tôi đã phòng ngự rất tệ trong hiệp một. Nhưng tỉ số 3-0 cũng không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Trong hiệp 1 đội chơi hay hơn đã thắng. Nhưng ở hiệp 2, chúng tôi chơi hay hơn họ. Nếu tỉ số 1-0 vẫn phản ánh đúng đến phút 70 thì 3-0 sau 90 phút là một kết quả giả tạo. Khi bị thua 0-1, chúng tôi chơi hay hơn họ, nếu tỉ số là 1-1 thì mọi chuyện sẽ trở nên khó lường hơn với họ".

Hôm qua đội trưởng John Terry đã bị thay ra sân và nhường lại vị trí cho một cầu thủ khác. Đây cũng là lần đầu tiên Terry bị Mourinho thay ra trong khuôn khổ một trận đấu ở NHA. Ông nói thẳng về quyết định này: "Terry không hề dính chấn thương. Thay cậu ta là một quyết định mang tính chiến thuật.

Terry là cầu thủ mà tôi luôn tin tưởng. Với tôi cậu ta chưa từng bị tôi thay ra sân nhưng với HLV khác, có thể cậu ta sẽ không được thi đấu. Tôi cho Zouma vào sân vì biết đó là hậu vệ nhanh nhất của Chelsea. Tôi nghĩ mình đúng và chúng tôi kiểm soát mọi thứ tốt hơn".

Còn với Pellegrini, HLV người Chile được dịp lên mặt với Mourinho. Ông cho biết, Man City đã hoàn toàn khiến Chelsea phải ‘câm lặng’.

"Chúng tôi đã hoàn toàn chiếm ưu thế trước Chelsea. Những kinh nghiệm từ các lần gặp gỡ trước đó đã được vận dụng rất tốt. Nếu Begovic không xuất sắc thì chúng tôi còn có thể thắng đậm hơn nữa".

Ông tiếp tục: "Chúng tôi đã không bị thua một bàn nào, giành hai chiến thắng 3-0 liên tiếp trong đó có một trận trước nhà đương kim vô địch mùa trước thật tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an City 3-0 Chelsea Manchester City Chelsea Jose Mourinho Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT