Quảng cáo

HLV Miura: 'Tôi không ghét cầu thủ của HAGL'

Thứ ba, 29/09/2015 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247,vn) - HLV Miura đã bác bỏ thông tin ghét cầu thủ của HAGL và khẳng định mọi cầu thủ đều có cơ hội lên tuyển nếu đạt yêu cầu về chuyên môn.

VIDEO: Buổi tập của ĐT Việt Nam

Thời gian qua, dư luận cho rằng HLV Miura không trọng dụng cầu thủ của HAGL. Ở đợt tập trung lần 1, chiến lược gia người Nhật không điền tên cầu thủ HAGL nào. Phải đến khi một vài cầu thủ chấn thương, Công Phượng là cầu thủ duy nhất của đội bóng phố Núi được chọn.

ĐT Việt Nam, HLV Miura, HAGL, HLV Miura không ghét HAGL, vong loai world cup 2018, thái lan, iraq, đình tùng, văn thắng

HLV Miura khẳng định không ghét bỏ cầu thủ của HAGL

Nói về vấn đề này, HLV Miura khẳng định: "Nếu họ giỏi tôi chắc chắn sẽ chọn. Cầu thủ của HAGL có tiềm năng và chắc chắn sẽ tiến xa hơn trong tương lai".

Chiều nay, HLV Miura tiếp tục cùng các học trò tập luyện tại Trung tâm đào tạo Viettel bởi ở đây điều kiện sân bãi tốt hơn. Sau buổi tập, chiến lược gia người Nhật chê 2 tiền đạo có thành tích ghi bàn tốt ở V-League 2015 là Văn Thắng và Đình Tùng. HLV Miura cho rằng thể lực của cả hai còn kém. "Cả 2 cầu thủ đều có kỹ thuật, khéo léo và khả năng dứt điểm. Tôi đánh giá cao họ. Tuy nhiên, về lực và cả Thắng cũng như Tùng phải chơi mạnh mẽ hơn. Trong thi đấu quốc tế, chỉ kỹ năng, kỹ thuật thôi là không đủ", ông nói.

Còn khi đánh giá về Iraq và Thái Lan, chiến lược gia người Nhật cho hay: "Iraq và Thái Lan đều rất mạnh. Họ là những đội bóng có lối chơi nhanh và Việt Nam thường thua họ. Vì thế chúng tôi cần có chiến lược riêng trước mỗi đối thủ. Đội bóng cần phải đảm bảo được thể lực để cầm bóng và triển khai lối chơi tốt hơn".

Trong những ngày tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để tiếp đón Iraq vào ngày 8/10 và Thái Lan ngày 13/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Miura HAGL HLV Miura không ghét HAGL vong loai world cup 2018 thái lan iraq đình tùng văn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT