Quảng cáo

HLV Miura dẫn dắt TP.HCM: 'Bom tấn' của Công Vinh

Thứ bảy, 18/11/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB TP. HCM cần một sự thay đổi và quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã không đắn đo làm và tạo ra những sự hứng khởi cho đội bóng này.

Công Vinh tạo ra một CLB TP.HCM không ngừng thay đổi

Kể từ khi CLB TP.HCM có quyền chủ tịch Lê Công Vinh, đội bóng này có tần suất xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn đáng kể. Từ những việc chuyên môn cho tới những câu chuyện bên lề, người ta cứ nói tới Công Vinh là nói thêm vào đó một TP.HCM chân ướt chân ráo lên chơi ở V-League.

Về mặt chuyên môn, anh đại diện và làm hình ảnh cho TP.HCM. Không những thế, nhiều bản hợp đồng cầu thủ nội và ngoại cũng được Công Vinh quan tâm và bắt tay vào làm một cách nghiêm túc.

hlv miura, clb tphcm, vleague, cong vinh

Để PR cho TP.HCM, được nhiều người biết đến và mến mộ hơn, ông quyền chủ tịch ấy đến tận quầy vé để... bán vé. Công Vinh bày ra đủ thứ để lôi kéo NHM tới sân, từ việc mời ca sĩ nổi tiếng cho tới phát quà... Tất cả cho thấy một sự nỗ lực đáng trân trọng của ông quyền chủ tịch này.

Vào giai đoạn cuối mùa, TP.HCM chơi bết bát, nhạt nhòa và không còn thấy chút ít bản sắc của mình. Công Vinh nhận thấy TP.HCM cần một sự thay đổi, anh mạnh tay 'trảm' HLV người Pháp. Cho dù cuộc chia tay có cay đắng, người trong cuộc trách móc song Công Vinh đang nỗ lực mang lại một sự thay đổi cho đội bóng và cho NHM.

Bom tấn của Công Vinh

Thông tin HLV Miura dẫn dắt CLB TP.HCM đến khiến không nhiều người bất ngờ. Trước đó đã có rất nhiều thông tin rằng Công Vinh liên hệ với HLV Miura rồi Calisto.

hlv miura, clb tphcm, vleague, cong vinh

Thế nhưng rõ ràng việc mời cựu HLV ĐTQG Việt Nam về lại mảnh đất hình chữ S là 'bom tấn' của Công Vinh. Trong khi các đội bóng khác như Đà Nẵng, Hải Phòng liên tục đón tin buồn khi những Huỳnh Đức hay Việt Hoàng rời đi, TP HCM lại đón thông tin rất tích cực: Miura đến dẫn dắt từ mùa 2018.

Ông Miura có thể thành công khi dẫn dắt TP.HCM hay không điều đó chưa ai biết. Muốn biết chúng ta phải chờ tới mùa giải sau. Nhưng ông Miura đến dẫn dắt CLB TP. HCM rõ ràng là tín hiệu tích cực với đội bóng của ông quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

CLB TP.HCM có thể hi vọng HLV Miura sẽ xây dựng và phát triển đội bóng này lên một tầm cao mới. Công Vinh cũng đặt kì vọng như thế và người hâm mộ đội bóng này lại có thêm điểm thú vị để tiếp tục đồng hành, cổ vũ và thậm chí sự có mặt của Miura còn có thể lôi kéo thêm nhiều CĐV đến sân Thống Nhất hơn.

Miura có tài năng thực sự khi dẫn dắt ở V-League? Người ta có thể nghi ngờ điều đó nhưng rõ ràng danh tiếng và fan của Miura ở Việt Nam thì vẫn còn rất nhiều. Và biết đâu đấy, vào một ngày đẹp trời ông sẽ làm nên chuyện cùng với CLB TP HCM.

HLV Miura đã làm thay đổi tuyển Việt Nam như thế nào?

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv miura clb tphcm vleague cong vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo