Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Penalty như vậy chỉ có trọng tài Australia mới thổi thôi'

Thứ bảy, 20/01/2018 20:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải bỏ ngỏ khả năng trọng tài chính người Australia muốn 'trả thù' U23 Việt Nam vì đã loại Úc ở vòng bảng.

Tình huống thổi phạt penalty của trọng tài Chris Beath đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều chuyên gia, trọng tài của Việt Nam cũng cho rằng đó là quyết định quá nặng tay.

u23 viet nam, u23 chau a, u23 australia, tu ket u23 chau a

Còn với HLV Lê Thụy Hải, ông cũng khẳng định trong bóng đá có chuyện trọng tài 'trả thù' cho đội nhà. Vị chiến lược gia này nói: "Tình huống ấy chẳng trọng tài nào thổi 11m cả vì nó không rõ ràng, có thì chỉ có ông trọng tài Australia này thôi. Cầu thủ Việt Nam đứng sau không đẩy, trước thì chỉ nhảy thẳng lên thôi.

Nhiều người nói ông này người Úc nên 'trả thù' U23 Việt Nam, đúng là mấy chuyện như vậy trong bóng đá cũng có chứ vì người ta cay cú mà. Đáng ra BTC không được để trọng tài có liên quan tới 2 đội bắt trận này. Chúng ta thì lại cũng không phản đối. Đó là tình huống ông ấy bắt có vấn đề, lúc đó Iraq bế tắc mà thổi trong một trận quan trọng như thế thì không ai làm như vậy cả" - Soha dẫn lời HLV Lê Thụy Hải.

HLV Park Hang Seo đã không chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam chơi tử thủ, chúng ta tấn công để kiếm bàn thắng. HLV Lê Thụy Hải đồng tình với cách của HLV Park: "Đây là loại trực tiếp rồi nên HLV Park làm vậy là đúng quá rồi. Như tôi thì tôi cũng làm như thế. Chúng ta chơi không vượt trội đối phương nhưng như thế là tốt rồi. Nhiều tình huống chúng ta gây áp lực mạnh lên đối thủ khiến họ lúng túng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a u23 australia tu ket u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT