Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lý giải việc gọi 7 cầu thủ U20 lên tuyển

Thứ ba, 06/06/2017 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng các cầu thủ U20 được triệu tập lên tuyển là phần thưởng xứng đáng sau những gì đã thể hiện ở VCK U20 W.C.

Những khoảng khắc khó quên của U20 Việt Nam trong lần đầu dự U20 WC

Sáng 6/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Jordan ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Đáng tiếc trong đợt tập trung lần này vắng mặt Đức Chinh và Tấn Tài do chấn thương.

Trong danh sách đợt này đáng ghi nhận nhất là sự có mặt của 7 cầu thủ thuộc đội U20 VN vừa dự VCK U20 thế giới. HLV Hữu Thắng cho biết về quyết định của mình: "Các cầu thủ U20 được gọi lên ĐTQG không phải là phần thưởng mà đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực, đóng góp của họ. Đừng nghĩ họ không đủ sức khoác áo ĐTQG, tùy vào thời điểm họ sẽ có những đóng góp nhất định”.

Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vong loai asian cup 2019, lich thi dau dtvn, bxh vl asian cup

Do một số đội bận đá bù V-League nên sáng nay chỉ có 17/28 cầu thủ tham gia tập luyện. Điều này cũng khiến ông Thắng tỏ ra lo lắng: “Tôi nghĩ đây là thời điểm tập trung khó khăn nhất của đội tuyển vì các cầu thủ đến muộn. Tôi phải chờ đến sau ngày 9 mới xem có lắp ghép được những nhân tố trẻ với các cựu binh hay không. Điều này khiến tôi thật sự lo lắng bởi Jordan là đội bóng rất mạnh”.

Sự vắng mặt đáng tiếc của Đức Chinh do chấn thương khiến nhiều người lo ngại cho hàng công của ĐT Việt Nam. Ông thắng cho biết sẽ cố gắng kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm để tạo ra thứ vũ khí sắc bén cho đội tuyển.

Nhận định về trận đấu gặp Jordan sắp tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Jordan là một đội bóng mạnh của châu Á và như đã nói chúng ta đang rất khó khăn về lực lượng trong đợt tập trung chuẩn bị lần này, nên đây sẽ là cuộc so kè không dễ dàng cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã thi đấu trên sân nhà lẽ đương nhiên mục tiêu của chúng ta là phải cố gắng giành được điểm”.

Trong buổi tập sáng nay, dù thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ đều hoàn thành trọn vẹn giáo án.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên sân Thống Nhất, mời quý vị  chú ý đón xem.

BXH bảng C - vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019:

Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vong loai asian cup 2019, lich thi dau dtvn, bxh vl asian cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Vòng loại Asian Cup 2019 BXH Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT