Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp U23 VN mạnh hơn nữa

Thứ tư, 08/02/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng cho rằng các học trò đã có màn trình diễn tốt, tuy nhiên U23 Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa nếu có thêm Xuân Trường và Tuấn Anh.

Player Loading...

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

Sau thắng lợi đậm đà 3-0 trước U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng tỏ ra hài lòng về một số điểm trong cách chơi của các học trò. Ví dụ như vấn đề thể lực, đặc biệt là việc đội tập trung sau Tết Nguyên Đán. Thứ hai, ông thầy gốc Hà Tĩnh hài lòng về tinh thần thi đấu của toàn đội.

u23 viet nam, u23 viet nam 3-0 u23 malaysia, hlv huu thang, xuan truong, tuan anh, sea games, asian cup

Không chỉ khen ngợi các cầu thủ, HLV Hữu Thắng còn đặc biệt chỉ ra nhiều vấn đề hạn chế. Theo ông, các tuyển thủ vẫn còn có những pha phạm lỗi thiếu cần thiết, đôi khi không hoàn thành yêu cầu của BHL khi bị cuốn vào lối chơi. Đặc biệt nhất là việc hàng thủ còn chuyền hỏng quá nhiều.

HLV Hữu Thắng cho biết không muốn khen ngợi riêng cầu thủ nào nhưng ông cũng lấy ra một ví dụ về người đã chơi hay ở trận này, đó là Quang Hải. "Thời gian ngắn mà đòi hỏi chơi như ĐTQG là không thể. U23 Việt Nam cần có thời gian. Tôi không muốn dành lời khen cho các cầu thủ. Tôi muốn thấy cầu thủ cố gắng hơn nữa sau chiến thắng ngày hôm nay. U23 Việt Nam như tôi đã nói có nhiều cầu thủ tài năng vượt tuổi. Như Quang Hải ngày hôm nay đã có màn trình diễn tuyệt vời".

Theo chiến lược gia gốc Hà Tĩnh, U23 Việt Nam chưa phải tốt nhất, đội sẽ mạnh hơn nữa khi có sự phục vụ của bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh. "Nếu điều này cứ tiếp tục diễn ra, cộng thêm sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng khác là Xuân Trường, Tuấn Anh, tôi tin mình sẽ còn có nhiều lựa chọn hơn cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, từ đây đến SEA Games 29, U23 Việt Nam cần thêm những trận đấu cọ xát với những đội bóng mạnh hơn. Tôi dự định sẽ đôn vài cầu thủ lên để đá Asian Cup”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam 3-0 u23 malaysia hlv huu thang xuan truong tuan anh sea games asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo