Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘U19 Việt Nam đã chơi rất tốt’

Thứ hai, 19/09/2016 21:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định các học trò chơi rất tốt còn HLV Malaysia lại thể hiện sự tiếc nuối khi đội sớm bị loại.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 3-1 U19 Malaysia (U19 AFF Cup 2016)

Nhập cuộc với sự chủ động trong lối chơi, U19 Việt Nam đã tạo ra thế trận tốt trước đội khách Malaysia. Ngay ở phút 13, Duy Khánh đã mở tỉ số sau một pha phối hợp rất đẹp giữa anh với Minh Dĩ. Cú chạm bóng và dứt điểm đẳng cấp của Duy Khánh mang lại lợi thế lớn về tinh thần cho đội tuyển U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 81, Văn Hậu mới có thể nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn. Đến phút 90+1, Jafri bất ngờ ghi bàn rút ngắn 1-2 cho Malaysia nhưng cũng chỉ 2 phút sau (90+3'), Tiến Linh ghi bàn giải tỏa sự vô duyên của mình trong suốt trận.

u19 viet nam 3-1 u19 malaysia, ket qua u19 viet nam 3-1 u19 malaysia, ti so u19 viet nam 3-1 u19 malaysia, u19 dong nam a, u19 viet nam vao ban ket u19 dong nam a, ban ket u19 dong nam a

U19 Việt Nam vào bán kết giải U19 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng.

Sau trận đấu, HLV Malaysia Frank Bernhardt tỏ ra khá tiếc nuối và buồn khi cho biết: “Chúng tôi đã xuống sức nhiều sau những trận đấu liên tiếp. Hiệp 2 trận đấu này điều đó đã được thể hiện rõ. Các đội bóng khác có nhiều thời gian nghỉ hơn và đó là lợi thế mà chúng tôi không có được trước khi bước vào trận đấu này.

Chúng tôi thiếu tới 5 trụ cột và tiếc là họ đã không thể có mặt để tham dự giải đấu này. Đó cũng là một lý do khiến U19 Malaysia chơi không được tốt. Tôi có một chút thất vọng ở trận đấu này. Nếu thi đấu tốt hơn và có một kết quả hòa chúng tôi đã đi tiếp. Việc không được vào vòng sau mà phải nhường cho Timor Leste, một đối thủ ngang tầm là điều rất tiếc.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn lại vui vẻ hơn nhiều so với thường lệ khi khẳng định: “Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi rất tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi không có tư tưởng đá hòa và đây là một giải trẻ nên các cầu thủ phải chơi hết mình. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã có chút chủ quan sau khi nhận thấy đối thủ xuống sức, điều đó giúp đội bạn có bàn thắng.

Tôi không hề có ý đồ tránh đối thủ nào ở bảng B vì U19 Việt Nam muốn tiến xa thì cần phải đá với mọi đối thủ, càng mạnh càng tốt để rèn luyện bản thân. Australia hay Thái Lan đều rất mạnh và việc đấu với họ và vượt qua họ là điều quan trọng cho các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam. Cũng cần phải ghi nhận nỗ lực và tinh thần thi đấu của các em.  Không thể nói trước cơ hội sẽ thế nào ở các trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận  và chỉnh sửa các em theo thời gian để có được những kết quả tốt nhất. Tôi tôn trọng mọi đối thủ và đánh giá họ cao như nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi xa nhất có thể”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam 3-1 u19 malaysia ket qua u19 viet nam 3-1 u19 malaysia ti so u19 viet nam 3-1 u19 malaysia u19 dong nam a u19 viet nam vao ban ket u19 dong nam a ban ket u19 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT