Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về những lời chê về lối chơi của U19 VN?

Thứ ba, 30/08/2016 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thừa nhận U19 Việt Nam đã có những trận đấu không được như ý muốn, HLV Hoàng Anh Tuấn còn khẳng định những lời chê bai của CĐV sẽ càng giúp các cầu thủ cố gắng hơn.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U18 Sapporo ở chung kết KBZ Bank Cup

U19 Việt Nam vừa đánh bại U18 Consadole để giành ngôi vô địch giải U19 quốc tế hôm 28/8, tuy nhiên các CĐV vẫn chưa thực sự cảm thấy sướng về lối chơi của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nhiều CĐV cho rằng lối chơi của đội tuyển chưa đẹp mắt và kỹ thuật cũng chưa thực sự tốt.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, U19 ĐNA

U19 Việt Nam cần cải thiện thêm nhiều điều trước giải U19 ĐNÁ. Ảnh: Zing.vn

Nói về những nhận xét đó, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận có những trận đội tuyển đá chưa hay nhưng đã có sự tiến bộ: ""Người hâm mộ chê U19 Việt Nam, nhưng tôi cảm thấy bình thường. Các học trò của tôi đã có tiến bộ rõ rệt, đá tư duy chiến thuật theo chỉ đạo của ban huấn luyện chứ không chơi bóng theo bản năng. Bên cạnh đó, tinh thần và thể lực của họ cũng bền bỉ hơn trước rất nhiều".

Ông Tuấn cũng không ngần ngại chỉ ra điểm còn yếu của đội tuyển: "U19 Việt Nam có điểm yếu về tâm lý và khả năng dứt điểm còn chưa tốt. Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục để có được sự mến mộ từ CĐV nhà tại VCK U19 Đông Nam Á tại Hà Nội vào tháng 9 tới".

Đội tuyển U19 Việt Nam đã di chuyển sang Trung Quốc để tập huấn kéo dài 1 tuần. Tại đây họ sẽ thi đấu một vài trận giao hữu trước khi trở về nước để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam U19 ĐNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT