Quảng cáo

HLV Đức Thắng gửi tới Công Phượng: 'Không phải cứ ghi bàn mới là giỏi'

Thứ hai, 23/01/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Sài Gòn đã có những phát biểu làm đả thông tư tưởng cho tiền đạo Công Phượng của HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở V-League 2017

Chiều ngày 22/1, HAGL đã giành được điểm số đầu tiên ở mùa giải này sau trận hòa 1-1 trước Sài Gòn. Đây là trận đấu mà Công Phượng đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo sau ba trận im hơi lặng tiếng.

Rất nhiều người hi vọng sau tình huống kiến tạo vừa qua, Công Phượng sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn sắp tới. Bản thân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho rằng, Công Phượng chính là cầu thủ chơi tốt nhất phía HAGL ở trận hòa vừa qua. Theo ông, tiền đạo người Nghệ An cầm trịch trận đấu và chỉ thiếu mỗi bàn thắng để hoàn hảo hơn.

cong phuong, hlv duc thang, sai gon, hagl, vleague, cong phuong vleague

Về phần HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn, ông cho rằng những cầu thủ trẻ như Công Phượng phải tự 'cứu' mình. Theo ông, Công Phượng không còn trẻ và tư tưởng phải được thông thoáng mới mong phát triển tốt nhất.

"Tôi không trực tiếp huấn luyện nhưng biết những ưu và nhược điểm của Công Phượng. Cậu ấy không còn trẻ nữa, cần biết hoàn thiện mình nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn".

Ông đưa ra những lời khuyên: "Hãy cố gắng tập luyện và đừng nghĩ cứ ghi bàn mới là cầu thủ giỏi. Ghi bàn giúp tự tin hơn nhưng với những gì đã thể hiện, Công Phượng hãy cố gắng giữ được điều đó. Hãy nghĩ nhiều hơn về tương lai".

HLV Đức Thắng được đánh giá là người hiểu và có khả năng đào tạo trẻ tốt. Theo ông các cầu thủ cần biết tự rèn luyện để vươn lên tầm cao mới. "Đội bóng của tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng, tuy nhiên để trở thành cầu thủ giỏi chủ yếu là do họ. Cá nhân mỗi cầu thủ phải tự rèn luyện và nỗ lực trước khi nghĩ tới những yếu tố khác".

HLV Đức Thắng cho rằng, Công Phượng được kéo về đá tiền vệ là vì HAGL muốn tận dụng khả năng lôi kéo của cầu thủ này. Tuy nhiên các đối thủ hiểu được điều đó nên HAGL thường 'bí' nếu Phượng bị phong tỏa.

Cũng theo HLV trưởng của CLB Sài Gòn, HAGL tấn công tốt nhưng phòng ngự còn kém, một trong những nguyên nhân khiến họ gặp nhiều thất bại ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong hlv duc thang sai gon hagl vleague cong phuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT