Quảng cáo

HLV của Tampines Rovers đưa Hà Nội FC 'lên mây'

Thứ tư, 15/03/2017 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Jurgen Raab, HLV trưởng CLB Tampines Rovers đã dành rất nhiều những mỹ từ để nói về sức mạnh của Hà Nội FC.

Player Loading...
Highlights: Hà Nội 4-0 Tampines Rovers (AFC Cup 2017)

Tối 15/3 trên sân Mỹ Đình, CLB Hà Nội FC đã đánh bại đại điện đến từ Singapore là Tampines Rovers với tỉ số 4-0 trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 bảng G - AFC Cup 2017.

Thua đậm, HLV Jurgen Raab của Tampines Rovers thừa nhận đội bóng của mình thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội. Ông dành nhiều lời khen cho đối thủ của mình: "Chúng tôi đã thua vì mắc nhiều sai lầm cơ bản. Điều này là do trình độ các cầu thủ của tôi chưa tốt, tôi nghĩ họ chưa đủ sức thi đấu tại AFC Cup.

So với Hà Nội FC, các cầu thủ của tôi còn thua kém rất xa. Thời tiết không phải vấn đề và là lý do để đổ lỗi cho trận thua này bởi mặt sân rất tốt, tất cả chỉ là do đội của tôi chưa đủ trình độ".

Hà Nội 4-0 Tampines Rovers, ket qua Hà Nội 4-0 Tampines Rovers, afc cup, bang g afc cup, hlv chu dinh nghiem

Ông nói thêm: "Tôi không ngạc nhiên khi Hà Nội FC chơi pressing. Tampines Rovers phải chơi bóng dài trong hiệp 1 và sang hiệp 2 có kiểm soát được thế trận nhưng lại để thủng lưới tới 3 bàn".

Với HLV Chu Đình Nghiêm, dù đội nhà thắng đậm nhưng ông vẫn không vui. "Khâu dứt điểm là điểm yếu cố hữu của Hà Nội trong nhiều năm qua, chúng tôi vẫn chưa khắc phục được nhược điểm này. Dù ghi tới 4 bàn nhưng không có gì khẳng định chúng tôi đã dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

Ông cũng lên tiếng giải thích chuyện Duy Mạnh phải đá trung vệ trận này: "Duy Mạnh không thể cạnh tranh vị trí tiền vệ với Moses hay Thái Quý, vì thế tôi bố trí cậu ấy đá trung vệ như một thử nghiệm, Tôi thấy Duy Mạnh đã chơi tốt".

Thắng trận này, Hà Nội leo lên vị trí thứ 2 bảng G với 5 điểm và sáng cửa đi tiếp tại AFC Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 4-0 Tampines Rovers AFC Cup Kết quả AFC Cup HLV Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT