Quảng cáo

Hé lộ lý do Conte nổi điên với Jose Mourinho ở tứ kết FA Cup

Thứ tư, 15/03/2017 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ lý do tại sao HLV Conte của Chelsea như muốn 'ăn tươi nuốt sống' Jose Mourinho trên đường piste.

Player Loading...

Trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd ở tứ kết FA Cup vẫn còn đọng lại nhiều dư âm. Một trận đấu mà Chelsea chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ tranh cãi của Herrera. Nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội trên sân cũng khiến trận đấu rất nóng. Thậm chí bên ngoài đường biên, hai ông thầy của hai đội cũng có những tranh cãi nảy lửa.

 

Mourinho, Conte, Chelsea, Man Utd, tứ kết Fa Cup, Conte nổi điên với Mourinho

Đỉnh điểm là tình huống mà HLV Antonio Conte của Chelsea sừng cổ, lao tới phía Jose Mourinho và hét lên những tiếng chói tai. Nếu không nhờ sự can ngăn kịp thời của trọng tài thứ 4, không biết chuyện gì có thể xảy ra giữa hai nhà cầm quân này.

Báo giới Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ lý do tại sao HLV Antonio Conte của Chelsea lại 'nổi diên' và suýt lao vào tẩn nhau với đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Man United. Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Conte nổi xung với Mourinho vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bất ngờ sút bóng rất mạnh về phía ông.

Tuy bóng không đi trúng người khiến Conte bị đau nhưng thuyền trưởng của Chelsea rất bức xúc với hành động của 'Người đặc biệt'. Chính vì thế ông đã lao thẳng đến chỗ của chiến lược gia người Bồ và định ăn thua đủ với thuyền trưởng của Man Utd.

Sau trận này, Ander Herrera của Man Utd đã bị cấm thi đấu 2 trận vì tấm thẻ đỏ. Riêng Marcos Rojo với pha bóng đạp vào người của Hazard không phải nhận án phạt nào từ FA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chelsea Conte Mourinho tứ kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo