Quảng cáo

Hậu vệ Rafael quyết định tương lai tại M.U

Thứ hai, 16/03/2015 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ cánh phải Rafael da Silva quyết tâm bám trụ lại Man Utd bất chấp những tin đồn về một cuộc chia ly diễn ra trong hè này.

Man Urtd 3-0 Tottenham, Rafael, Quy do, ngoai hang anh, Rafael da silva, hau ve canh phai mu, louis van gaal, liverpool, tottenham

Rafael quyết tâm trụ lại Old Trafford

Hậu vệ người Brazil đã dành phần lớn mùa giải trên băng ghế dự bị bởi những chấn thương và phong độ không thực sự tốt. Cầu thủ này đã trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham tại Old Traffrod.

Đây là lần đầu tiên Rafael trở lại sau khi bị gãy xương gò má hồi đầu tháng Giêng. Sau vài phút có mặt trên sân hôm Chủ nhật, Rafael tuyên bố anh sẽ nỗ lực hết sức tập luyện để tìm lại chỗ đứng trong màu áo Quỷ đỏ.

VIDEO hài hước: Tình huống phòng ngự có 1 không 2 của Rafael Da Silva

Bất chấp những tin đồn sẽ chia tay sân Old Trafford, Rafael khẳng định anh sẽ ở lại. "Ra sân dù chỉ vài phút nhưng nó là rất tốt và rất quan trọng với tôi. Đây là sự khởi đầu đề tôi được ra sân nhiều hơn nữa.

Tôi chỉ muốn được thi đấu ngay bây giờ. Tôi đã đủ khỏe để thi đấu trở lại và cơ hội sẽ đến trong thời gian tới" - Daily Star dẫn lời Rafael.

Rafael đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong màu áo U21 Man Utd hồi tuần trước và anh tự tin có thể đem lại những bàn thắng cho đội một. "Tôi luôn có cảm giác mình sẽ ghi được bàn bằng chân trái của mình. Tất cả những bàn thắng của tôi đa phần được thực hiện bằng chân này và bàn thắng vừa rồi là một tín hiệu lạc quan".

Đối thủ tiếp theo của Man Utd sẽ là Liverpool, một chiến thắng nữa là rất quan trọng trong cuộc đua tới top 4 Premier League. Rafael nói: "Tất nhiên trận thắng Tottenham đem đến tâm lý rất tốt cho chúng tôi trước trận gặp Liverpool.

Giành chiến thắng trước Tottenham luôn mang lại cảm giác tuyệt vời, một đội bóng thi đấu không hề dễ chịu ở giải Ngoại hạng. Ba điểm đã thúc đẩy niềm tin của chúng tôi. Thi đấu trên Anfield chưa bao giờ là dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ có kết quả thuận lợi trong trận đấu đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Urtd 3-0 Tottenham Rafael Quy do ngoai hang anh Rafael da silva hau ve canh phai mu louis van gaal liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT