Quảng cáo

Hai cầu thủ Việt Nam lọt ĐHTB vòng bảng AFC Cup 2017

Thứ bảy, 13/05/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù bị loại từ vòng bảng AFC Cup 2017 nhưng Hà Nội FC vẫn đóng góp hai cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng bảng AFC Cup 2017.

Player Loading...

VIDEO: 2 chân sút Việt lọt top siêu phẩm AFC Cup

Hà Nội FC đã chia tay đáng tiếc đấu trường AFC Cup sau khi chỉ có được vị trí thứ hai ở vòng bảng. Dù vậy, họ vẫn có thể tự hào khi có hai cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu vóng bảng AFC Cup khu vực ASEAN do Fox Sport Asia bình chọn.

AFC Cup 2017, Văn Quyết, Hùng Dũng, Hà Nội FC, Việt Nam, Công Vinh

Người đầu tiên là Hùng Dũng, cầu thủ đã ghi 4 bàn cho Hà Nội FC. Fox Sport Asia đánh giá “Việt Nam thật may mắn khi luôn có nhiều tiền vệ giỏi. Màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi này tại vòng bảng AFC Cup không chỉ khiến anh tăng lượng người hâm mộ mà còn là cách để “gõ cửa” đội tuyển quốc gia. Hùng Dũng ngày càng trưởng thành, chuyền bóng tốt và luôn giữ được một cái đầu lạnh trên sân”, Fox Sport Asia đánh giá về tiền vệ của Hà Nội FC.

AFC Cup 2017, Văn Quyết, Hùng Dũng, Hà Nội FC, Việt Nam, Công Vinh

Cầu thủ thứ hai là Văn Quyết, cái tên cũng đã ghi tới 5 bàn ở giải đấu này. Fox Sport Asia đánh giá Văn Quyết “là giải pháp tốt nhất cho hàng công đội tuyển Việt Nam thời hậu Công Vinh.

Anh ấy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFC Cup. Cầu thủ 25 tuổi ngày càng trở nên nguy hiểm trong mỗi trận đấu. Sự làm việc chăm chỉ và khả năng gây khó dễ cho hậu vệ đối phương kể cả khi không ghi bàn là miêu tả chung về anh”.

Tại AFC Cup 2017, Việt Nam có hai đại diện là Than Quảng Ninh và Hà Nội FC. Than Quảng Ninh thi đấu kém thành công hơn và cũng bị loại. Còn Hà Nội FC kết thúc 6 trận tại bảng G với 11 điểm nhưng xếp thứ hai do thua kém Ceres Negros (Philippines) hiệu số bàn thắng bại. Đại diện của Việt Nam ngậm ngùi rời giải đấu do không thể trở thành đội bóng thứ hai có thành tích tốt nhất khu vực phía Đông châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2017 Văn Quyết Hùng Dũng Hà Nội FC Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT