Quảng cáo

Quang Hải, Thành Chung kiểm tra doping sau trận thắng Iraq

Thứ bảy, 20/01/2018 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ đã thi đấu trong trận thắng Iraq của U23 Việt Nam đã bị AFC và chủ nhà Trung Quốc kiểm tra doping sau trận.

VIDEO: 3 bàn thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam vs U23 Iraq

U23 Việt Nam vừa tạo nên cú sốc khó tin khi đánh bại Iraq để vào bán kết giải U23 châu Á 2018. Ngay sau chiến thắng chấn động này, hai cầu thủ của Việt Nam đã phải kiểm tra doping đó là Quang Hải và Thanh Chung.

u23 viet nam, u23 chau a, u23 iraq, quang hai, thanh chung

BTC đã yêu cầu hai cầu thủ này lấy mẫu thử doping. Như ở trận thua 1-2 trước Hàn Quốc, hai cầu thủ ngẫu nhiên phải đi kiểm tra doping gồm Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải. Tới trận thắng Úc, hai người phải đi kiểm tra đó là Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng.

Thành Lương sướng phát khóc về chiến tích của U23 Việt Nam

Vỡ òa trong sự sung sướng của toàn thể người dân Việt Nam, Phạm Thành Lương đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội U23 Việt Nam. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến những người đàn em đã giúp anh được cười, được khóc khi xem U23 Việt Nam thi đấu.

Chia sẻ với báo Lao Động, Phạm Thành Lương nói: “Tôi nghĩ không cần nói gì về chuyên môn hay tinh thần nữa. Kể cả có thua thì đây cũng là trận đấu đi vào lịch sử. Quá cảm xúc và chỉ có bóng đá mới mang lại.Chỉ có U23 Việt Nam với một trận đấu không tưởng như thế này mới mang lại những điều đặc biệt như thế cho người dân, cho khán giả như chúng ta.

Khi U23 Việt Nam gỡ hòa trong hiệp phụ, tôi đã khóc. Tôi khóc khi các em thắng ngược 3-2 rồi bị dẫn 3-3.Nhưng tôi không còn khóc nữa, khi từng cầu thủ áo đỏ bước lên thực hiện loạt luân lưu. Tôi chỉ biết cầu mong. Và họ đã làm được, vì các em quá bản lĩnh và quá hay.

Hạnh phúc, sung sướng và không thể tuyệt vời hơn. Cảm ơn U23 Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang-seo vì một trận cầu lịch sử… Xin được chúc mừng và cảm ơn các bạn. Thật tự hào và sung sướng khi được khóc, được cười vì các bạn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a u23 iraq quang hai thanh chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT