Quảng cáo

HAGL và những cặp đấu đáng xem nhất vòng 1 V-League 2015

Thứ tư, 31/12/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh... sẽ rất được chú ý tại vòng 1 V-League 2015. Ngoài ra những cặp đấu như Thanh Hóa vs Đà Nẵng hay SLNA vs Hải Phòng... cũng rất được chờ đón.

HAGL vs Sanna Khánh Hòa BVN (17h00 ngày 4/1)

HAGL vs Khánh Hòa, Thanh Hóa vs Đà Nẵng, SLNA vs Hải Phòng, V-League 2015, vong 1 V-League 2015, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, lich thi dau vong 1 V-League 2015, bang xep hang V-League 2015

HAGL sẽ mở màn V-League bằng đối thủ Khánh Hòa

Sở dĩ HAGL được nhắc đến đầu tiên bởi họ đang sở hữu lứa cầu thủ rất được quan tâm trong thời gian qua như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Lứa cầu thủ thuộc U19 Việt Nam đã làm mưa làm gió trong năm 2014 bởi lối đá kỹ thuật, đẹp mắt và cống hiến cho NHM.

HAGL đã thay máu tới gần 20 cầu thủ của mùa giải trước và đôn lứa cầu thủ trẻ này đang nhận được rất nhiều quan tâm. Liệu gà nòi của bầu Đức có làm nên chuyện trước một đội bóng mới lên hạng như Sanna Khánh Hòa hay không?

Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng (16h30 ngày 4/1)

HAGL vs Khánh Hòa, Thanh Hóa vs Đà Nẵng, SLNA vs Hải Phòng, V-League 2015, vong 1 V-League 2015, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, lich thi dau vong 1 V-League 2015, bang xep hang V-League 2015

Đà Nẵng và Thanh Hóa hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Lực lượng Thanh Hóa năm nay không được đánh giá cao bằng năm ngoái, tuy nhiên đội bóng xứ Thanh vẫn đặt mục tiêu bảo vệ top 3 đã đoạt được ở mùa giải trước. Có thể thấy đây là quyết tâm rất lớn mà không đội bóng nào được phép chủ quan khi phải đối mặt với Thanh Hóa.

SHB Đà Nẵng vẫn là thế lực của bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang xây dựng lực lượng cầu thủ trẻ kết hợp với yếu tố kinh nghiệm. Thứ vũ khí rất lợi hại của đội bóng sông Hàn.

Mùa giải trước Đà Nẵng chỉ kém Thanh Hóa đúng 1 điểm để rồi phải xếp ở vị trí thứ 4. Một nỗi buồn mà Lê Huỳnh Đức và các học trò đang rất muốn quên đi ở trận ra quân mùa giải mới. Liệu rằng đội bóng nào sẽ tìm được niềm vui trong dịp đầu năm: Thanh Hóa hay Đà Nẵng.

SLNA vs Hải Phòng (16h30 ngày 4/1)

SLNA và Hải Phòng đều không còn là thế lực của bóng đá Việt như vài năm trước. SLNA bước vào một cuộc cách mạng rất lớn về lực lượng khi các cầu thủ trẻ được tin tưởng sử dụng rất nhiều. Trên băng ghế chỉ đạo họ cũng đã thay máu và mùa giải 2015 sẽ báo hiệu rất nhiều thách thức với đội bóng xứ Nghệ.

Thử thách của họ là một Hải Phòng cũng không còn quá ồn ào và ghê gớm như trước. Phong trào bóng đá và chất lượng ngày một đi xuống, Hải Phòng không mơ quá cao tại mùa giải này

VIDEO: HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ U19 Việt Nam 'chưa đủ trình đá V-League'

Hà Nội T&T vs Đồng Tâm Long An (17h00 ngày 4/1)

Á quân mùa giải trước đang rất muốn vô địch trong mùa giải năm nay sau thất bại đáng tiếc trước Bình Dương trong cuộc đua năm ngoái. Lực lượng cùng mọi yếu tố vẫn ổn định, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ đụng độ Đồng Tâm Long An trong trận đấu mở màn.

ĐTLA đã vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại mùa giải năm ngoái. Không có quá nhiều sự đầu tư, đội bóng từng làm mưa làm gió tại V-League cách đây chừng 10 năm sẽ không phải đối thủ của T&T. Tuy nhiên những cuộc đối đầu giữa cả hai chưa bao giờ thiếu đi sự hấp dẫn dù họ có ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Một trận đấu rất được chờ đợi.

Ngoài những cặp đấu kể trên, cuộc đối đầu Bình Dương vs Đồng Tháp, Cần Thơ vs Quảng Nam hay Đồng Nai vs Quảng Ninh cũng rất được mong chờ. Tất cả sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Khánh Hòa Thanh Hóa vs Đà Nẵng SLNA vs Hải Phòng V-League 2015 vong 1 V-League 2015 Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường lich thi dau vong 1 V-League 2015 bang xep hang V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT