Quảng cáo

HAGL đón tin cực vui trước vòng 11 V-League 2017

Thứ năm, 30/03/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Minh Vương trong cuộc đối đầu với Quảng Nam diễn ra chiều 2/4 tới thuộc vòng 11 V-League 2017.

Ở trận đấu trước đó, tức là vòng 10, HAGL không thể có sự phục vụ của vong 11 vleague, lich thi dau vleague, hagl, minh vuong, quang namMinh Vương do cầu thủ này dính chấn thương. Trên sân Vinh, HAGL đã trình diễn bộ mặt kém cỏi, thua toàn diện trước đối thủ và chấp nhận thua chung cuộc 0-2.

Sau thời gian được nghỉ ngơi và điều trị, cuối tuần này HAGL đón chào sự trở lại của Minh Vương, một giải pháp rất tốt cho hàng tiền vệ. Đặc biệt trong bối cảnh Ideguchi đang chơi không tốt thì sự trở lại của anh là rất cần thiết.

 

Ở mùa này, Minh Vương chưa thể hiện được cái duyên ghi bàn như mùa trước. Cũng phải nói rằng việc anh phải chơi quá thấp là lý do giải thích vì sao đã ra sân 5/10 trận nhưng anh chưa ghi được bàn thắng nào.

Sau chuỗi 3 trận toàn thắng, HAGL đã trải qua chuỗi những trận thua liên tiếp khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với 10 điểm. Ở vòng đấu này, HAGL sẽ gặp quá nhiều khó khăn khi tiếp đón Quảng Nam, đội đang chơi cực kỳ ấn tượng và đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm.

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang có rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ tới một kết quả có lợi. Phong độ tốt của những cầu thủ mới lên tuyển đợt vừa rồi như Công Phượng, Văn Thanh, A Hoàng và đặc biệt là Văn Toàn sẽ là niềm hi vọng của đội bóng phố Núi. Còn nhớ hồi đầu năm, cũng sau chuyến tập trung cho U23 VN, các cầu thủ này đã trở lại và chơi rất hay, góp phần tạo nên 3 chiến thắng cho HAGL.

Về phần thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, dù phải đá trên sân khách nhưng họ chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đối thủ nhóm đầu là Hà Nội và Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL lich thi dau vleague lich phat song vleague lich thi dau bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo