Quảng cáo

HAGL đi từ giấc mộng đẹp đến cơn ác mộng như nào?

Thứ bảy, 08/04/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thăng hoa cảm xúc ở hầu hết vị trí trên sân, HAGL tưởng như đã nghĩ về một cái kết viên mãn trước Thanh Hóa, nào ngờ những biến cố xảy đến nhanh chóng biến nó trở thành cơn ác mộng.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài bẻ còi không công nhận bàn thắng của HAGL

Sân Pleiku chiều ngày 8/4 thời tiết rất đẹp cho một trận bóng. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo các CĐV, những Công Phượng, Văn Toàn... đã tạo nên một trận đấu rất hay.

Ngay ở phút thứ 3, người ta đã phải ngỡ ngàng với siêu phẩm của Công Phượng. Không cần biết đó là một quả treo bóng hay chủ đích dứt điểm, chỉ cần biết trái bóng đi với đường cong quá hiểm khiến bàn thắng trở thành một 'siêu phẩm'.

Lợi thế tâm lý giúp những đôi chân của các cầu thủ trẻ phố Núi như biết múa trong trận đấu này. Họ xử lý mềm mại, ban bật đẹp mắt và hiệu quả. FLC Thanh Hóa được đánh giá cao là thế nhưng đã gặp quá nhiều khó khăn.

Hiệp 1 với 1 bàn thắng dẫn trước, nó chưa đủ làm thỏa mãn các CĐV có mặt trên sân nhưng với HAGL đó là một lợi thế tương đối lớn.

Sang hiệp 2, HAGL một lần nữa lại khiến khán giả trên sân Pleiku vỡ òa. Một cú bấm bóng đầy kỹ thuật loại bỏ hàng phòng ngự Thanh Hóa, Hồng Duy sau một nhịp xử lý tung cú dứt điểm tung lưới đội khách. Tỉ số đã là 2-0, với một thế trận không quá lấn lướt nhưng đầy cảm hứng. Với những đôi chân như biết lên đồng ấy, ít ai nghĩ HAGL có thể mất điểm ở trận đấu này.

Thế nhưng giấc mộng đẹp ấy bỗng chốc biến thành một cơn ác mộng. Đầu tiên là tấm thẻ đỏ của A Hoàng. Một tình huống đá phạt nhanh, trọng tài lập tức rút thẻ vàng và thế là 2 thẻ vàng thành một thẻ đỏ. HAGL chỉ còn chơi với 10 người.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Vài phút sau, lưới Thanh Hóa rung lên, Văn Thanh ghi bàn, trọng tài chính công nhận bàn thắng. Nhưng các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng dữ dội, họ khiến tổ trọng tài phải hội ý và khoảng 5 phút sau, bàn thắng không được công nhận. Những góc máy quay đi quay lại tình huống đó đều không thể cho biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Và thế là tỉ số vẫn chỉ là 2-0, HAGL không có bàn thứ ba.

Thanh Hóa ngay lập tức tạo nên khác biệt khi chơi hơn người. Uche ghi bàn gỡ hòa. Vài phút sau nữa, đến lượt Quốc Phương làm rung lưới HAGL, tỉ số đã là 2-2.

Tưởng như tinh thần HAGL đi xuống nhưng không, họ vùng lên dù chỉ chơi với 10 người. Công Phượng có cơ hội đối mặt nhưng không thành công, Văn Toàn cũng có cơ hội tương tự nhưng cũng không thể ghi bàn.

Và tới phút thi đấu cuối cùng, Uche lại lên tiếng, tỉ số là 3-2 cho Thanh Hóa. HAGL cũng làm giống như cầu thủ Thanh Hóa, phản ứng với quyết định trọng tài nhưng họ không được may mắn như đối thủ. Đây đúng là cơn ác mộng của HAGL. Một trận thua đầy đáng tiếc và có quá nhiều tranh cãi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa vòng 12 vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT