Quảng cáo

Hà Nội T&T vùi dập đội đầu bảng Thanh Hóa

Thứ năm, 23/07/2015 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T tiếp tục đà thăng hoa bằng chiến thắng 4-1 trước đội đầu bảng Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa (V18 - V.League 2015)

Kể từ thất bại trước Đồng Tháp (vào ngày 1/5), Hà Nội T&T đã thể hiện chuỗi trận thăng hoa với 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 4, hòa 1). Điều đó tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho thày trò Phan Thanh Hùng trước trận gặp đội đầu bảng Thanh Hóa.

Hà Nội T&T, Thanh Hoa, Ha Noi T&T 4-1 Thanh Hoa, Vleague 2015, lich thi dau vleague 2015, bxh vleague 2015

Sau 90 phút tại Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã khiến Thanh Hóa vào lưới nhặt bóng tới 4 lần bằng các pha lập công của Victor, Gonzalo (2 bàn), Văn Quyết. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự của Quốc Phương.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T đã vươn lên thứ 5 với 29 điểm/17 trận và đang tràn trề cơ hội đua tranh vô địch. Hiện tại, họ đang kém đội đầu bảng Bình Dương 6 điểm.

Bước vào trận đấu này, Thanh Hóa nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng nghìn CĐV xứ Thanh. Tuy nhiên, họ không thể hiện được đúng sức mạnh thực sự của mình. Thay vào đó, có cảm tưởng như đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng bị khớp trước lối chơi áp sát nhanh của Hà Nội T&T.

Đội bóng thủ đô tạo được khá nhiều cơ hội và tới phút 24, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau hàng loạt pha phối hợp đẹp mắt, tân binh Victor đã vung chân dứt điểm tung lưới Thanh Hóa ở cự ly gần.

Khi Thanh Hóa chưa kịp ổn định đội ngũ, họ tiếp tục chịu thêm bànthua. Phút 30, từ pha bóng lộn xộn trước khung thành, Gonzalo đã dứt điểm tung lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Sàu bàn thua này, HLV Hoàng Thanh Tung buộc phải có sự thay đổi, khi tung Lê Quốc Phương vào sân thay Hữu Dũng. Tuy nhiên, tình thế không thay đổi là bao. Thanh Hóa thi đấu khá bị động.

Phút cuối hiệp 1, Hà Nội T&T giáng thêm đòn đau cho Thanh Hóa với bàn thắng thứ 3 do công của Văn Quyết. Tuy nhiên, hậu vệ Xuân Hưng của đội khách “có công” khá lớn với sai lầm không thể tha thứ.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T chủ động chơi chậm, chờ thời cơ phản công. Thanh Hóa dồn lên và họ đã tìm được bàn thắng ở phút 61. Từ góc cực hẹp, Quốc Phương đã dứt điểm tinh tế bay thẳng vào lưới Hà Nội T&T, khiến toàn bộ khán giả phải ngỡ ngàng. Đây xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất V-League mùa này.

Tuy nhiên, hy vọng của Thanh Hóa nhanh chóng bị dập tắt bởi sau đó 4 phút, Gonzalo đã lập siêu phẩm vô lê, nâng tỷ số lên 4-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Thanh Hoa Ha Noi T&T 4-1 Thanh Hoa Vleague 2015 lich thi dau vleague 2015 bxh vleague 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT