Quảng cáo

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh: Thư hùng trên Hàng Đẫy

Thứ năm, 29/12/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch V-League đọ sức với 'nhà vua' của cúp Quốc gia, rõ ràng trận quyết đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh rất đáng chờ đợi trước thềm mùa giải mới.

LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI FC VS THAN QUẢNG NINH

Tính cả cuộc đọ sức diễn ra chiều nay, đây đã là lần thứ 3 Hà Nội FC và Than Quảng Ninh giáp mặt nhau. Ở cả hai lần chạm trán trước, tính chất trận đấu đều rất căng thẳng. Chắc chắn với trận tranh siêu cúp Quốc gia diễn ra chiều nay, đây cũng sẽ là cuộc đấu không khoan nhượng.

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh, chung ket sieu cup quoc gia, sieu cup quoc gia

Hà Nội FC với lợi thế sân nhà được đánh giá khá cao trước cuộc chạm trán này. Có một bất lợi với đội bóng Thủ đô đó là việc họ sẽ không có sự phục vụ của 'sát thủ' Hoàng Vũ Samson. Thiếu đi chân sút có khả năng càn lướt và dứt điểm tốt rõ ràng là một thiệt thòi với HLV Chu Đình Nghiêm.

Mất Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC vẫn còn một cái tên khác đề trông đợi, đó là tân binh Moses. Thể hiện khả năng hòa nhập nhanh, Moses đang rất khát khao khẳng định mình trong màu áo đội bóng mới.

Về phía Than Quảng Ninh, họ chào đón sự trở lại của Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ mới từ Đức trở về. Việc Xuân Tú quyết định gia hạn thêm ba năm với đội bóng đất Mỏ là một tin mừng với HLV Phan Thanh Hùng. Sự có mặt của anh là rất cần thiết để Than Quảng Ninh hướng tới mục tiêu cao ở mùa giải trước mắt. Một cái tên khác mà các CĐV Than Quảng Ninh trông đợi sẽ tỏa sáng là  Patiyo, tân binh được tuyển mộ với kì vọng rất lớn.

Chức vô địch Siêu cúp Quốc gia sẽ là nguồn động viên, là lực đẩy không hề nhỏ giúp đội chiến thắng hướng tới mùa giải mới thành công hơn. Liệu rằng Hà Nội FC hay Than Quảng Ninh sẽ bước lên bục cao nhất. Tất cả sẽ được biết sau 90 phút tranh tài, bắt đầu từ 16h00 chiều nay 29/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh chung ket sieu cup quoc gia sieu cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT