Hạ Murray, Djokovic đọ sức cùng Nishikori tại bán kết US Open 2014

Thứ năm, 04/09/2014 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 4 set thi đấu, Novak Djokovic đã khuất phục Andy Murray để đọ sức với tay vợt người Nhật Nishikori tại vòng bán kết US Open 2014.

 

Djokovic vs Murray, Andy Murray, Novak Djokovic, bán kết US Open 2014, Djokovic vào bán kết US Open, Nishikori

Djokovic đã trả được món nợ trước Andy Murray

 

Andy Murray đã không còn là chính mình kể từ sau ca phẫu thuật lưng hồi tháng 9/2013. Kể từ đó cho tới nay, tay vợt người Anh chưa một lần vào đến bán kết của bất kỳ một giải đấu Grand Slam nào.

 

Tuy bước vào tới trận tứ kết nhưng Murray không hề được đánh giá cao khi phải đối đầu với Nole. Sự ổn định của tay vợt người Serbia vào thời điểm này rõ ràng là vượt trội hoàn toàn so với Murray.

 

Bước vào trận thi đấu, Murray đã thể hiện những nỗ lực đáng khen ngợi trong set đấu thứ nhất khi chỉ chịu gác vợt sau loạt tie-break. Sang set thi đấu thứ hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi nhưng có điều người chiến thắng ở ván đấu này lại là tay vợt người Anh.

 

Video tennis: Novak Djokovic vs Andy Murray (Tứ kết US Open 2014)

 

Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì mà Murray có thể làm được ở trận đấu này, sự sa sút về thể lực cùng những đường đánh bóng thiếu chính xác đã khiến anh nhanh chóng gác vợt với các tỷ số 6-2 và 6-4 sau đó.

 

Chấp nhận thất bại một cách bất lực, Murray sẽ cần rất nhiều thời gian để lấy lại phong độ cũng như thế lực trước khi trở lại với những tham vọng lớn hơn của mình.

 

Với Djokovic, việc lọt vào nhánh đấu khó nhưng anh vẫn đang từng bước chinh phục những thử thách. Vòng bán kết Nole sẽ phải chạm trán với tay vợt đang rất lên tay Nishikori (Nhật Bản) - người đã đánh bại Wawrinka trong trận tứ kết trước đó.

 

Lịch thi đấu hai trận tứ kết đơn nam còn lại

 

7h00 ngày 5/9

R. Federer – G. Monfils

 

12h30 ngày 5/9

T. Berdych – M. Cilic

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
US Open 2014 Andy Murray Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT