Quảng cáo

Giggs nói về thắng lợi đầu tay của Man Utd trên cương vị HLV

Chủ nhật, 27/04/2014 17:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ryan Giggs đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong ngày đầu cầm quân tại Old Trafford. Vậy 'chiến lược gia' trẻ tuổi này đã nói gì sau trận thắng đầy thuyết phục trước Norwich?

 

Video bàn thắng: MU 4-0 Norwich City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Manchester United đánh dấu thêm bước chuyển mình mạnh mẽ 'hậu' David Moyes. Ryan Giggs, đứa con của Nhà hát của những giấc mơ tạm quyền chỉ đạo Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

 

Trước một Norwich khó chịu nhưng đoàn quân của HLV Giggs đã có thắng lợi thuyết phục bằng 2 cú đúp của Rooney và Mata. Một thắng lợi phần nào xua tan những đám mây u ám khỏi bầu trời Old Trafford.

 

Man Utd vs Norwich, Ryan Giggs nói gì sau trận đấu, Ryan Giggs, Manchester United, Norwich, vong 36 premier league, bang xep hang premier league, Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ

Ryan Giggs có trận đấu tiên dưới băng ghế chỉ đạo Man Utd

 

Khi được hỏi dến tương lai có thể trở thành HLV chính thức vào cuối mùa, Giggs đã từ chối khẳng định bất cứ một điều gì vào lúc này. "Đó không phải là thứ tôi đang suy nghĩ đến vào lúc này. Bây giờ tôi chỉ nghĩ đến những trận đấu còn lại của Quỷ đỏ.

 

Rất nhiều chuyện đã xảy đến mà tôi không kịp có thời gian để nhìn về tương lai. Công việc của tôi bây giờ là giúp các cầu thủ sẵn sàng trong trận gặp Sunderland sắp tới" - Sky Sports dẫn lời Giggs.

 

Còn khi nói về chiến thắng 4-0 vang dội mà anh cùng các học trò tạo nên, Giggs cho biết cảm giác hạnh phúc của mình: "Tôi đã được tận hưởng chiến thắng, 4-0 đó là một kết quả như giấc mơ với chúng tôi và tôi thực sự hài lòng với hiệu suất tuyệt vời đó. Ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội, một trận đấu thật đẹp".

 

Man Utd vs Norwich, Ryan Giggs nói gì sau trận đấu, Ryan Giggs, Manchester United, Norwich, vong 36 premier league, bang xep hang premier league, Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ

 

Giggs nói thêm về những suy nghĩ trước khi bước ra sân trận đầu tiên với Man Utd: "Đêm qua tôi đã không ngủ bởi suy nghĩ đến đội hình chính và dự bị cho trận đấu hôm nay. Đó là những quyết định khó khăn".

 

Cựu tiền vệ xứ Wales cũng cho biết dù anh là HLV tạm thời nhưng đó không phải rào cản trong mối quan hệ với các đồng đội của mình. "Đó là khó khăn, tôi quản lý tạm thời đội bóng nhưng tôi cũng là một đồng đội của họ. Do đó những quyết định luôn khó khăn. Nhưng những điều đó cho tôi những cơ hội học thêm kinh nghiệm trong những tình huống hoàn toàn khác nhau".

 

Thắng lợi của Man Utd cùng với trận thua bất ngờ 0-2 của Everton trước Southampton đã giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách giữa hai đội xuống còn 9 điểm và thi đấu kém hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Norwich Ryan Giggs nói gì sau trận đấu Ryan Giggs Manchester United Norwich vong 36 premier league bang xep hang premier league Old Trafford Nhà hát của những giấc mơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT