Quảng cáo

Giải bóng đá phong trào SIFLS mang niềm vui đến trẻ em mái ấm Tre Xanh

Chủ nhật, 26/05/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá phong trào STARBALM International Football League Saigon (SIFLS) đã kêu gọi ủng hộ được hơn 25 triệu đồng cho các trẻ em ở mái ấm Tre Xanh.

SIFLS lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 với sự tham dự của 4 đội bóng bao gồm các cầu thủ nước ngoài và một đội có các cầu thủ Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, giải đã dần cải tiến, từ một sân chơi mang tính giải trí, SIFLS còn trở thành nơi “kết nối”, gây quỹ cho các hoạt động từ thiện xã hội.

Mùa giải 2018/19, SIFLS ghi nhận có 8 đội tham dự gồm Saigon Raiders, Saigon Hotshots, Japan SFC, Fighting Cocks FC, Saigon Saints, Sporting Saigon, Olympique de Saigon, Korea United FC.

giải bóng đá SIFLS, bóng đá phong trào, tre xanh

Chiều ngày 25/5, giải đã đi tới trận chung kết giữa Saigon Raiders và Fight Cocks FC. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà sau hai hiệp chính thi đấu và ở loạt luân lưu, Fight Cocks đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Chiến lược thi đấu của đội Fighting Cocks đã chứng minh tính hiệu quả của bộ đôi đến từ Nigeria, Edward và Stanley. Tuy nhiên với Saigon Raiders cũng không quá buồn với thất bại này vì trước đó họ đã dành danh hiệu vô địch SIFLS League.

giải bóng đá SIFLS, bóng đá phong trào, tre xanh

Tại giải năm nay, thông qua việc thu tiền từ thẻ phạt và đóng góp của cầu thủ và người thân, SIFLS đã quyên góp được tổng số tiền quỹ 25.250.000 VND. Toàn bộ số tiền được dùng để mua trang thiết bị nhà bếp cho mái ấm Tre Xanh gián tiếp giúp các bé có bữa ăn ngon miệng hơn.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá SIFLS bóng đá phong trào tre xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT