Gia Việt giành chiến thắng 5 sao ở giải phủi Thái Lan

Thứ sáu, 27/05/2022 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của bóng đá phủi Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Bangrak FC của Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Gia Việt FC là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải bóng đá phủi Koh Samui Champion Cup của Thái Lan. Nằm ở bảng đấu gồm có Bangrak FC và Ohana, đoàn quân của ông bầu Nguyễn Thanh Việt hướng đến mục tiêu cao nhất.

Ở trận mở màn gặp Bangrak FC, đại diện của bóng đá phủi Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ. Sau hai hiệp đấu (mỗi hiệp 15 phút), Gia Việt đã ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ và không để thủng lưới bàn nào.

Chiến thắng 5 sao trước Bangrak giúp Gia Việt có lợi thế trong cuộc đối đầu với Ohana FC trong trận đấu tiếp theo.

Gia Việt giành chiến thắng 5 sao ở giải phủi Thái Lan 142202
Gia Việt có những trận đấu bổ ích trên đất Thái Lan

Ở trận thứ hai, Ohana FC là đối thủ mạnh hơn Bangrak. Hơn thế, họ cũng bước vào trận đấu này mà chưa phải thi đấu trận nào nên nền tảng thể lực tốt hơn Gia Việt. Trong hiệp đầu tiên, Ohana liên tiếp có 2 bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Đến phút cuối của hiệp 1, đại diện đến từ Việt Nam có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Sang hiệp 2, dù rất nỗ lực nhưng Gia Việt không thể có thêm bàn thắng. Trong khi đó Ohana cho thấy họ thực sự mạnh trong những tình huống cố định và một bàn thắng nữa đã giúp đại diện của Thái Lan giành chiến thắng 3-1.

Dù thua trận thứ hai nhưng Gia Việt vẫn giành vé vào vòng knock-out. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h40 ngày 28/5.

Gia Việt FC trong lần sang Thái này sẽ tham dự hai giải đấu bóng đá phủi lớn nhất của Thái Lan. Theo như chia sẻ của ông bầu Nguyễn Thanh Việt, Gia Việt FC sẽ nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất có thể để đạt thành tích cao, qua đó quảng bá được bóng đá phủi Việt Nam đến với nước bạn.

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Việt FC Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT