Quảng cáo

Pique thừa nhận bị Barcelona coi thường

Thứ tư, 17/09/2014 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Gerard Pique thừa nhận cảm thấy buồn vì Barca đã không đánh giá đúng khả năng của anh tại CLB này.

 

Pique bị Barca coi thường, Pique Barca, Nou Camp, La liga, Pique xuong phong do, Phong do Pique tut tham hai 

Pique cảm thấy bị coi thường ở Barcelona

 

Kể từ cuối mùa giải trước, phong độ của Pique đã đi xuống một cách trầm trọng. Khi không có trung vệ ăn ý như Puyol chơi cùng, Pique đã không thể hiện được tố chất thủ lĩnh cũng như chỉ đạo những cầu thủ trẻ ở vị trí trung vệ. Hàng phòng ngự thi đấu tệ hại cũng là một phần lý do không nhỏ khiến đội chủ sân Nou Camp thất bại ở mùa giải trước.

 

Pique đang thực sự trải qua những ngày tháng khó khăn trong màu áo Barca. Đặc biệt với sự có mặt của Mathieu hay Vermaelen thì vị trí của trung vệ này càng trở nên đáng báo động hơn nữa. Đó cũng là lý do để anh đăng đàn thừa nhận mình đã không được Barca đánh giá đúng khả năng.

 

"Tôi cảm thấy rằng những gì tôi đã làm được đang bị đánh giá thấp. Tôi đã học được thêm nhiều điều qua từng năm thi đấu và khoảng thời gian này cũng vậy. Tôi có thể thừa nhận điều này bởi cảm thấy tự tin với những gì mình đã làm được ở câu lạc bộ này và tôi tự hào về điều đó" - Sport dẫn lời Pique.

 

Video bóng đá: Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Pique

 

Dừng lại việc nói tới những chuyện cá nhân, Pique bắt đầu nói về bộ đôi Messi-Neymar ở mùa giải này. "Họ đã có được sự gắn kết. Neymar thích nghi rất nhanh nhưng rất tiếc mùa giải trước đã dính phải nhiều chấn thương. Cả hai cầu thủ đó đều là những người rất tuyệt vời. Có trong tay hai cầu thủ tốt nhất thế giới chúng tôi hoàn toàn có thể thành công".

 

Barcelona đang thi đấu rất thành công tại La Liga với 3 trận toàn thắng. Hiện tại với 9 điểm trong tay, đội chủ sân Nou Camp đã hơn đại kình địch Real Madrid tới 6 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique Barca Nou Camp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo