Quảng cáo

Gặp Sevilla, Ronaldo đích thị là "hung thần"

Thứ tư, 26/03/2014 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo chỉ ghi được một bàn thắng vào lưới Barca, tuy nhiên điều đó cũng đủ giúp chân sút người Bồ giữ vững thành tích 7 trận ghi bàn liên tiếp. Và khi đối thủ của Real là Sevilla, cơ hội để CR7 tỏa sáng lại càng nhiều hơn.

 

10 bàn thắng trong 7 trận liên tiếp, rất có thể thành tích này sẽ được Ronaldo nâng lên khi con mồi đêm nay là Sevilla.

 

Hung thần Ronaldo, Ronaldo Real madrid, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Sevilla, la Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo sẽ lại có cơ hội ghi bàn vào lưới Sevilla

 

Sevilla là "mồi ngon" của Ronaldo

 

Ghi được 10 bàn thắng trong 7 trận gần đây là thành tích mà Ronaldo đã lập được. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà chân sút người Bồ tạo ra được kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid. Trước đó Ronaldo từng sở hữu chuỗi 4, 5 và 6 trận ghi bàn liên tiếp. Và khi đối thủ là Sevilla, rất có thể Ronaldo sẽ tiếp tục phá sâu thêm kỷ lục của chính mình.

 

Thống kê trong lịch sử đối đầu giữa Real và Sevilla cho thấy, Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng này. 10 trận gặp mặt, CR7 ghi tới 15 bàn thắng trong đó có tới 3 cú hat-trick và một cú poker. Trong 4 lần gần đây nhất, Ronaldo ghi được 7 bàn thắng, đạt hiệu suất 1.75 bàn/trận. Ở trận lượt đi Real cũng đã giành thắng lợi 7-3 với một hat-trick của tiền đạo người Bồ. Cho tới thời điểm hiện tại, Ronaldo cũng chính là cầu thủ Real Madrid ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Sevilla. Hơn 1 bàn so với Di Stefano và 3 bàn so với Raul Gonzalez và Puskas.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Tiếp tục thách thức chiếc giày vàng châu Âu

 

Cho tới bây giờ Ronaldo đang có được 26 bàn thắng tại La Liga, con số chỉ giúp anh đứng thứ hai trong danh sách xếp hạng ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu. Người đang đứng đầu là Luis Suarez với 28 bàn.

 

Khi đối thủ của Real đêm nay là Sevilla, tiền đạo này sẽ rất quyết tâm để san bằng khoảng cách này. Đặc biệt khi La Liga vẫn còn tới 9 vòng đấu, và Premier League 7 vòng nữa sẽ kết thúc, cơ hội của Ronaldo vẫn là rất lớn.

 

Ở khía cạnh khác, tiền đạo người Bồ cần ghi nhiều bàn thắng để tránh việc bị Diego Costa hay Messi vượt mặt. Áp lực ghi bàn cũng rất lớn, và liệu rằng cuộc săn đêm nay có được tiền đạo người Bồ hoàn thành xuất sắc?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hung thần Ronaldo Ronaldo Real madrid Real Madrid Cristiano Ronaldo Sevilla la Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT