Quảng cáo

Futsal Việt Nam thua Đài Loan 1-2 ở giải AIMAG5

Thứ bảy, 16/09/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 16/9 tuyển futsal Việt Nam gặp đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa, đá trận mở màn futsal nam của AIMAG5. Trận đấu thiếu sự hấp dẫn do đội Đài Bắc Trung Hoa phòng thủ thấp trong khi các cầu thủ Việt Nam di chuyển khá bế tắc, không đủ phá vở sự phòng thủ của đội bạn.

Đội Việt Nam kiểm soát bóng hầu hết thời gian của hiệp 1, bóng chủ yếu lăn trên phần sân đội Đài Bắc Trung Hoa nhưng rất ít tình huống nguy hiểm được không tạo ra trước cầu môn đội Đài Bắc Trung Hoa. Tỷ số 1-0 được mở cho đội Việt Nam ở phút thứ 11 khi thủ môn đội bạn ra ngoài vòng cấm phá bóng, bóng đến chân Ngọc Sơn, anh đã rất nhanh sút hiểm hóc vào lưới đội bạn.

futsal, futsal viet nam, giai aimag5, ket qua futsal

Đang trong thế kiểm soát khá tốt thì bất ngờ đội Việt Nam bị gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá biên của đội bạn, bóng bật chân Quốc Nam, bay vào cầu môn Văn Huy. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

San hiệp 2, tình thế vẫn không có gì thay đổi, đội Việt Nam vẫn bế tắc trong tấn công nhưng lại sơ hở trong phòng thủ. Phút 28, đội đội Đài Bắc Trung Hoa đã nâng tỷ số lên 2-1 khi tận dụng được sự yếu kém trong phòng thủ của đội Việt Nam. Có lợi thế về tỷ số nên đội Đài Bắc Trung Hoa càng tập trung phòng thủ chắc chắn. Đội Việt Nam cố gắng ghi bàn nhưng do tâm lý nóng vội nên các cú sút hoặc ra ngoài, hoặc bị thủ môn đội bạn bắt được hoặc bật cột và xà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội Đài Bắc Trung Hoa.

Thua trận này, con đường vào tứ kết của đội Việt Nam sẽ rất chông gai, bắt buộc phải thắng cả 3 trận còn lại mới chắn chắn lọt vào TK.

Ở AIMAG5 lần này, đội Việt Nam đang nằm ở bảng A có 5 đội, cùng bảng với chủ nhà và Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Công (TQ) và đảo Solomon. Mục tiêu của đội tuyển futsal ở Đại hội lần này là lọt vào top 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal viet nam giai aimag5 ket qua futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT