Quảng cáo

Fernando Torres liên tục tỏa sáng: Đây rồi, El Nino!

Thứ năm, 21/04/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 6 năm dài đằng đẵng trôi qua, người ta mới lại thấy Fernando Torres chơi bóng thăng hoa đến vậy. El Nino trở lại, anh không còn là người thừa mà là cảm hứng, là nhân tố quan trọng của Atletico trên hành trình chinh phục đỉnh cao mùa giải này.

VIDEO: Torres tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo Atletico

Đêm huyền ảo trên sân San Mames, Fernando Torres chính là ngôi sao sáng nhất. Phút 39, Antoine Griezmann tung đường chuyền rất bén nhưng sẽ là không dễ để người tiếp bóng có thể ghi bàn. Ở trong hoàn cảnh ấy, Fernando Torres đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Một pha bật nhảy vừa đủ cùng cú lắc đầu đầy tinh tế, Atletico vượt lên dẫn trước trong sự phấn khích của cầu thủ, NHM và BHL đội bóng này. Một trận đấu mà họ buộc phải thắng và chiến thắng ấy đã đến bởi cái tên Fernando Torres.

Đây đã là trận đấu thứ năm liên tiếp Torres ghi bàn cho Atletico Madrid. Một thành tích mà người ta phải mất 6 năm mới lại được thấy ở El Nino (hồi tháng 3/2010 Torres từng trải qua chuỗi 4 trận ghi bàn liên tiếp). Bây giờ, những bàn thắng Torres ghi không còn mang ý nghĩa tượng trưng (ghi bàn khi đội nhà chắc thắng) mà từng bàn thắng của anh giờ đây đã trở thành nguồn cảm hứng, là niềm hi vọng cho Atletico Madrid trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải.

Fernando Torres, Torres tỏa sáng, El Nino, Atletico Madrid, Athletic Bilbao, La Liga, Barca, tien dao Torres, Diego Simeone

Fernando Torres tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn cuối mùa giải

Nhiều năm qua, NHM vẫn tiếc cho một số 9 lẫy lừng thuở nào. Từ khi chia tay Liverpool, cầu thủ với biệt danh El Nino ấy đã đánh mất chính mình. Từ niềm hi vọng ở Chelsea, anh trở thành một gánh nặng không nhỏ. Sang AC Milan, Torres cũng không thể tìm lại bản ngã. Sự trồi sụt cuối cùng khiến anh trở về với đất mẹ Atletico, nơi sẵn sàng dang rộng vòng tay với mong muốn phục hồi lại hiện tượng El Nino ngày nào.

Ở đây, Torres cũng trải qua đủ mọi thứ cung bậc cảm xúc. Hồi đầu mùa Torres ghi bàn cũng đều đặn, người ta tưởng rằng anh đã bắt đầu trở lại với chính mình. Thế nhưng chuỗi trận tịt ngòi liên tục sau đó đã khiến Torres đứng trước một tương lai rất bất ổn. Người ta đã tưởng rằng Atletico sẽ trả anh về AC nhưng may thay điều đó đã không xảy ra.

Torres vẫn kiên trì tập luyện, Diego Simeone vẫn đánh bạc với những quyết định của mình. Ông tiếp tục trao cơ hội cho Torres và canh bạc ấy đang thành công mỹ mãn, trong giai đoạn quan trọng ở mùa giải này.

Bùng nổ, đó là những gì có thể nói về phong độ của Torres ở thời điểm hiện tại. Chuỗi 22 trận tịt ngòi trước đó đã thực sự trôi vào dĩ vãng. Kể từ trận gặp Betis hồi đầu tháng tới nay, Torres không ngừng ghi bàn. Ngoài pha lập công bằng đầu vào lưới Bilbao đêm qua, có lẽ pha di chuyển và dứt điểm tinh tế vào lưới Barca ở trận lượt đi Tứ kết Champions League là những bàn thắng quan trọng nhất mà anh đã ghi được ở mùa giải này.

Sự ổn định về phong độ và tâm lý giúp người ta thấy được một Torres sát thủ y như ngày nào. Ở bối cảnh như hiện tại, điều ấy thật có lợi có cá nhân anh và tập thể Atletico Madrid. Nếu làm được điều thần kỳ gì đó ở mùa giải này, chắc chắn NHM Atletico sẽ nhớ mãi đến cái tên Fernando Torres.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres Torres tỏa sáng El Nino Atletico Madrid Athletic Bilbao La Liga Barca tien dao Torres Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT