Federer dừng bước ở tứ kết, Djokovic đánh bại Murray

Thứ năm, 27/03/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tàu tốc hành Federer đã bất ngờ dừng bước tại tứ kết Miami Master khi thất bại trước tay vợt hạt giống số 20 Nishikori. Trong khi đó Djokovic cũng đã có thắng lợi trước tay vợt người Anh Andy Murray.

 

Video tennis: Roger Federer thua ngược Nishikori tại tứ kết Miami Mastes

 

Gây sốc ở vòng đấu trước khi loại bỏ hạt giống số 4 thế giới David Ferrer, không ai nghĩ Nishikori sẽ tiếp tục gây bất ngờ trước Roger Ferderer ở trận tứ kết. Tuy nhiên sau 2 giờ 8 phút thi đấu, tay vợt người Nhật đã khiến "tàu tốc hành" phải phải gác vợt với tỷ số 6/3, 5/7 và 4/6.

 

Federer bị loại Miami, Miami Master 2014, Djokovic đánh bại Murray, Andy Murray, tứ kết Miami Master, Roger Federer, Novak Djokovic

Federer bất ngờ thất bại trước tay vợt Nishikori

 

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Federer mới chính là tay vợt chiếm ưu thế từ đầu trận. Những cú đánh chính xác và hiểm hóc, đặc biệt Federer tỏ ra cực kỳ xuất sắc khi giành break ở game thứ 7. Qua đó set thi đấu đầu tiên Roger đã giành thắng lợi với tỷ số 6/3.

 

Bước sang set đấu thứ 2, thế trận đã có phần cân bằng hơn rất nhiều. Cho tới trước game thứ 12 không ai mất break, Nishikori đã tận dụng tốt lợi thế thể thực để đưa trận đấu vào thế giằng co. Và điều đó đã phát huy hiệu quả tối đa ở game thứ 12 quyết định khi Nishikori đã bẻ game giao bóng của Federer. Thắng lợi ở set đấu này đã thuộc về tay vợt người Nhật với tỷ số 7/5.

 

Bước sang set 3 quyết định, cả hai tay vợt đều tỏ ra xuất sắc khi không để mất break đến game thứ 9. Sự dẻo dai của tay vợt trẻ tuổi người Nhật đã khiến tàu tốc hành mắc lỗi ở game thứ 10 và trận đấu nhanh chóng kết thúc với tỷ số 6/4 cho Nishikori. Thắng lợi 2/1 sau 3 set đấu, Nishikori đã ghi tên mình vào vòng bán kết, đối thủ của anh sẽ là Djokovic.

 

Video tennis: Djokovic đánh bại Andy Murray tại tứ kết Miami Masters

 

Trong cuộc đọ sức với Andy Murray, Djokovic đã xuất sắc vượt qua tay vợt người Anh với tỷ số nhẹ nhàng 2/0 với các tỷ số 7/5 và 6/3.

 

Đây là cuộc so tài chứng kiến set thi đấu đầu tiên rất cân bằng. Những cú đánh ổn định và chính xác của Nole cuối cùng đã đánh bại Murray ở game thứ 12.

 

Set 2 chiến thắng lại đến càng dễ dàng hơn khi Murray thể hiện sự đuối sức của mình và Djokovic kết thúc nhanh chóng với tỷ số 6/3.

 

Như vậy Nishikori và Djokovic sẽ gặp nhau tại bán Kết Miami Master 2014.

 

Ở nội dung đơn nữ, Dominika Cibulkova xuất sắc vượt qua Radwanska với tỷ số 3/6, 7/6 và 6/3 để gặp Li Na trong trận bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Federer bị loại Miami Miami Master 2014 Djokovic đánh bại Murray Andy Murray tứ kết Miami Master Roger Federer Novak Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT