Quảng cáo

ĐTVN hăng say tập luyện chuẩn bị tiếp đón Indonesia

Thứ ba, 08/11/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Chiều qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Indonesia diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng họp báo trước trận Indonesia

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS INDONESIA

Đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các tuyển thủ ghi điểm trước khi HLV Hữu Thắng chốt danh sách. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này, các tuyển thủ đều hăng say tập luyện để có phong độ tốt nhất.

Viet Nam vs Indonesia, hlv hữu thắng, đt việt nam, giao hữu Viet Nam vs Indonesia, link xem Viet Nam vs Indonesia

ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng tiếp đón Indonesia

Ở bài tập diễn ra chiều qua, HLV Hữu Thắng cho các học trò tập nhẹ hơn mọi khi. Sau khi khởi động, các tuyển thủ được chia đội hình đá các bài tập đối kháng 5vs5.

Những bài tập bật tường dứt điểm cũng được luyện rất nhiều trong chiều qua. Các cầu thủ như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... đều rất năng nổ. Họ cũng thể hiện sự chính xác khá cao với bài tập này.

ĐT Việt Nam hôm qua còn tập sút cả penalty và HLV Hữu Thắng cũng đích thân xỏ giày thi đấu. Ông đã hạ gục được thủ thành Văn Lâm và khi Ngọc Hải đứng trong khung thành bóng đá bay lên trời. Đây là những giây phút rất thoải mái của toàn đội trước khi buổi tập khép lại.

Tuấn Anh và Hoàng Thịnh vẫn phải tập riêng do chấn thương nên chắc chắn không đá trận gặp Indonesia. Trong khi đó Đình Luật bị căng cơ và chưa biết có thể thi đấu hay không.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viet Nam vs Indonesia hlv hữu thắng đt việt nam giao hữu Viet Nam vs Indonesia link xem Viet Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT