Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Lương Xuân Trường

Thứ sáu, 30/09/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường sớm hơn so với dự kiến.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm sáng 30/9

Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng là ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup. Dù cả ba không được thi đấu thường xuyên song họ vẫn là những quân bài chiến lược của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Do AFF Cup không nằm trong hệ thống giải đấu của FIFA, vì thế việc thuyết phục những CLB của Nhật Bản và Hàn Quốc nhả người là tương đối khó khăn. Sau khi VFF thuyết phục được Mito và Yokohama nhả Công Phượng và Tuấn Anh sớm thì trường hợp của Xuân Trường gặp nhiều khó khăn hơn.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Xuân Trường, Incheon, AFF Cup

Lương Xuân Trường được tập trung sớm hơn cùng ĐTVN

Cụ thể, phải đến hôm qua Incheon United mới đồng ý để Xuân Trường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/10. Nhưng ngay sau trận gặp Triều Tiên, Xuân Trường phải hội quân trở lại cùng Incheon. Được biết ban đầu Incheon muốn Trường 'híp' về ngay ngày 6/10 nhưng sau đó đã đồng ý để anh trở lại ngày 7/10.

Cũng theo dự kiến ban đầu, Xuân Trường chỉ có thể trở lại tập trung đợt 2 cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup vào ngày 6 hoặc 7/11. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của VFF, Incheon đã đồng ý để Xuân Trường trở về nước sớm hơn, tức ngày 3 hoặc 4/11, tùy theo tình hình cụ thể.

Đây có thể nói là tin rất vui với HLV Hữu Thắng nói riêng và với NHM nói chung. Việc được về sớm hơn để chuẩn bị cho AFF Cup là một điều rất đáng mừng. Xuân Trường trong những lần tập trung trước đó đã thể hiện rất ấn tượng. Với vai trò của một tiền vệ trung tâm, rõ ràng Xuân Trường cần nhiều thời gian để bắt nhịp lại với lối chơi của Tuấn Anh, người cũng sẽ cặp với anh ở vị trí này.

Về phần Tuấn Anh, Công Phượng, cả hai sẽ được tập trung trở lại đợt 2 sớm hơn Xuân Trường, tức khoảng 1/11. AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 19/11 tới 17/12 và ngay từ lúc này ĐT Việt Nam đang ra sức tập luyện chuẩn bị cho giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Xuân Trường Incheon AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT