Quảng cáo

ĐT Việt Nam dùng đội hình nào đấu Hong Kong?

Thứ sáu, 03/06/2016 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Với tính chất thi đấu cọ xát và Hong Kong cũng được đánh giá yếu hơn, vì thế HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục có những thử nghiệm ở nhiều vị trí.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Dưới đây là đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam dùng để đấu Hong Kong (Công Phượng chấn thương vì thế nhiều khả năng anh sẽ không thi đấu ở trận này:

Thủ môn:

- Đặng Văn Lâm: Nếu như ở trận gặp Syria Nguyên Mạnh được bắt chính và thể hiện rất tốt thì nhiều khả năng ở trận này Văn Lâm sẽ được tin tưởng trao cơ hội. Thủ thành này cũng đang có phong độ cực kỳ tốt trong thời gian qua.

Việt Nam vs Hong Kong, nhan dinh Việt Nam vs Hong Kong, Văn Lâm, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Quyết, Ngọc Hải, Văn Thanh, đội hình Việt Nam vs Hong Kong, link xem Việt Nam vs Hong Kong

ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Hong Kong?. Ảnh: Zing.vn

Hậu vệ:

- Đình Hoàng: Dưới thời HLV Hữu Thắng, Đình Hoàng đang thể hiện được rất nhiều điều. Đây là cầu thủ có thể lên công về thủ rất toàn diện.

- Ngọc Hải - Ngọc Thịnh: Bộ đôi trung vệ này đã thi đấu rất tốt trong trận gặp Syria và nhiều khả năng vị trí của họ sẽ không bị thay đổi.

- Văn Thanh: Đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Hữu Thắng. Văn Thanh với sự quyết liệt và xông xáo có thể khiến Hong Kong gặp nhiều khó khăn.

Tiền vệ:

- Văn Toàn: Với việc gặp Hong Kong, chúng ta có thể sử dụng đội hình 4-4-2 để thi đấu. Vì thế Văn Toàn sẽ đảm nhận vị trí tiền vệ cánh phải và anh cũng sẽ thường xuyên xâm nhập khung thành đối phương.

- Thành Lương: Ở cánh đối diện Văn Toàn sẽ là Thành Lương, cầu thủ đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Syria.

- Xuân Trường - Tuấn Anh: Cặp tiền vệ trung tâm vẫn sẽ là Xuân Trường và Tuấn Anh, bộ đôi đang dần khẳng định được năng lực trong màu áo ĐTQG.

Tiền đạo:

- Công Vinh - Văn Quyết: Họ vẫn sẽ là hai mũi giáp công của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh Công Phượng chấn thương và khó có thể thi đấu, đây là hai lựa chọn hàng đầu của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 3/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Hong Kong nhan dinh Việt Nam vs Hong Kong Văn Lâm Xuân Trường Tuấn Anh Công Vinh Văn Quyết Ngọc Hải Văn Thanh đội hình Việt Nam vs Hong Kong link xem Việt Nam vs Hong Kong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT