Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau chiến tích tại VL Olympic 2016

Thứ ba, 22/09/2015 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hạ gục Thái Lan một cách thuyết phục và lọt vào vòng loại cuối cùng Olympic 2016, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được phần thưởng nóng từ VFF.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Thái Lan (VL Olympic 2016)

Để Thái Lan và Đài Loan vượt mặt trên BXH, ĐT nữ Việt Nam không còn quyền tự quyết trước loạt trận cuối cùng. Chính vì thế chỉ một chiến thắng trước Thái Lan mới giúp thầy trò HLV Takashi nuôi tiếp hi vọng.

Sự tỏa sáng của Minh Nguyệt với cú đúp bàn thắng đã giúp họ vượt qua người Thái một cách không thể thuyết phục hơn. Sau đó vài tiếng, nữ Myanmar nhân đôi niềm vui cho ĐT nữ Việt Nam khi xuất sắc đánh bại Đài Loan với tỉ số 3-1.

Nữ Việt Nam, nữ Việt Nam vào vòng loại thứ ba Olympic, nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan, nữ Đài Loan, nữ Myanmar, Minh Nguyệt

ĐT nữ Việt Nam được thưởng sau thành tích tại vòng loại Olympic

Những kết quả kể trên giúp ĐT nữ Việt Nam dẫn đầu bảng vòng loại thứ 2 với 9 điểm, giành vé đi tiếp tranh suất dự Olympic 2016. Chiến tích này quả thực đáng khen ngợi và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng 600 triệu đồng cho toàn đội. Đây là sự khích lệ và tưởng thưởng kịp thời cho những nỗ lực của thầy trò HLV Takashi.

Vào vòng đấu tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán những đối thủ gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia và Triều Tiên. Rõ ràng những đối thủ quá mạnh này khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là không cao. Tuy nhiên, thành công của thầy trò HLV Takashi xứng đáng được biểu dương bởi họ đã cho thấy sự vực dậy mạnh mẽ sau thất bại tại SEA Games 2013, Asian Cup 2014 và Giải vô địch Đông Nam Á 2015.

Liên quan tới ĐT nữ Thái Lan, sau trận thua Việt Nam, HLV Nuengruethai Sathongwien đã tuyên bố từ chức và nhận mọi trách nhiệm về thất bại của đội nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam nữ Việt Nam vào vòng loại thứ ba Olympic nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan nữ Đài Loan nữ Myanmar Minh Nguyệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT